Lam Yến hóa tình địch của Võ Tắc Thiên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Mỹ nữ nổi danh hóa thân thành Vương Hoàng Hâu – tinh địch của Võ Tắc Thiên.

(VTC News) – Mỹ nữ nổi danh Lam Yến bỗng chốc hóa thân thành Vương Hoàng Hâu – tinh địch của Võ Tắc Thiên.

Bộ phim Thái Bình công chúa bí sử vừa được ra mắt khán giả Trung Quốc đang thu hút được sự chú ý của khán giả nước này. Phim xoay quanh những cuộc chiến ngầm trong cung cấm – một đề tài vốn chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn đối với khán giả.

Ngoài việc quy tụ những tên tuổi của điện ảnh hiện nay như Giả Tịnh Văn, bộ đôi Trịnh Sảng – Trương Hàn, “nữ thần gợi cảm” Lưu Vũ Hân, Thái Bình công chúa bí sử còn có sự tham gia của Lam Yến.


 
 
Nữ diễn viên 22 tuổi lột xác hoàn toàn sau vai diễn táo bạo trong
Sex And Zen.
 

Lam Yến sinh ngày 9/3/1990, tại Thượng Hải, hiện đang sống và lập nghiệp tại HongKong. Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất, học viện hí kịch Thượng Hải và từng là học trò cưng của Thành Long. Thái Bình công chúa bí sử là bộ phim đầu tiên của điện ảnh đại lục mà Lam Yến tham gia.



 
 
 
 
 
Tạo hình Vương hoàng hậu của Lam Yến trong Thái Bình công chúa
bí sử.
 

Trong phim, Lam Yến sẽ vào vai Vương Hoàng Hậu -hoàng hậu của Đường Cao Tông, do bị nghi ngờ đã ra tay giết chết con gái của Võ Chiêu Nghi, Vương Hoàng hậu bị phế ngôi hậu, kết trọng tội và bị giết một cách giã man. Võ Chiêu Nghi được phong làm Hoàng Phi và sau này trở thành vị nữ hoàng đế đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn