Lam Trường trở thành bếp trưởng khó tính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/04/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Lam Trường sẽ hoá thân thành bếp trưởng khó tính cùng dàn sao Phương Thanh, Thành Lộc, Trà My, Văn Anh...

(VTC News) - Lam Trường sẽ hoá thân thành bếp trưởng khó tính cùng dàn sao Phương Thanh, Thành Lộc, Trà My, Văn Anh...

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, các khán giả Việt Nam sắp được thưởng thức bộ phim truyền hình ca nhạc về đề tài ẩm thực và tình yêu hấp dẫn Bếp hát vào thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/4 tới.

Lãng mạn, hài hước, kịch tính và bất ngờ xoay quanh những câu chuyện diễn ra trong một nhà hàng Pháp nổi tiếng, đặc biệt phần âm nhạc, vũ đạo và các món ăn đầy ngẫu hứng, được truyền tải bởi sự tham gia của dàn sao 'khủng' hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi bộ phim chính thức ra mắt.  
Bếp hát
Bếp hát
Quy tụ dàn sao: Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Phương Thanh, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh,... cùng những khách mời đặc biệt trong mỗi tập phát sóng, các khán giả đang nóng lòng chờ đợi những ngôi sao mà họ yêu mến sẽ diễn xuất, ca hát và nhảy múa thế nào trong Bếp hát.
Bếp hát
Bếp hát
Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên, một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình.
Bếp hát
Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc, người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.
Bếp hát
Bếp hát
sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ ngày 11/04/2014 vào lúc 21h15.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn