Lam Trường 'tái xuất' sân khấu nhạc trong BHYT tháng 11

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/10/2013 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Lam Trường sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng ca khúc 'Tình yêu đánh mất' do chính anh sáng tác.

(VTC News) - Lam Trường sẽ quay trở lại với âm nhạc bằng ca khúc Tình yêu đánh mất do chính anh sáng tác.

Danh sách Bài hát yêu thích tháng 11 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giá yêu thích chương trình. Với thành công trong bộ phim Lửa Phật, ca khúc quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ Sắc màu của nhạc sỹ Trần Tiến sẽ được P.A.K, ban nhạc của Phạm Anh Khoa thể hiện với một bản phối mới.

P.A.K được biêt đến là một ban nhạc được giới chuyên môn đánh giá cao với định hướng dòng nhạc Rock của mình, hy vọng bản phối mới mẻ của Sắc màu sẽ mang lại một thể nghiệm mới lạ với khán giả yêu thích ca khúc này khi đây chính là ca khúc nhận được sự ủng hộ cao nhất trong tháng này.

Phạm Anh Khoa
Sắc màu của nhạc sỹ Trần Tiến sẽ được P.A.K, ban nhạc của Phạm Anh Khoa thể hiện với một bản phối mới.  
Sự đa dạng về thể loại cũng như độ tuổi của các ca khúc tại Bài hát yêu thích chính là sức hút lớn của chương trình với khán giả. Trong Liveshow tháng 11 này, hàng loạt những ca khúc mới sẽ xuất hiện hứa hẹn một loạt những sân khấu đáng mong đợi.

Những khán giả yêu mến các chương trình truyền hình thực tế sẽ được chào đón hàng loạt các chiến binh như Đinh Hương, Bảo Anh, Xuân Sơn hay chàng nhạc sỹ tài năng Hoàng Tôn. Hàng loạt Giọng hát Việt sẽ thể hiện trong liveshow tháng này với nhiều bản hit đình đám trong thời gian qua.


Đinh Hương sẽ làm nóng lại một ca khúc trong album cô mới phát hành Bang bang boom boom một ca khúc nhạc ngoại rất bắt tai. Bảo Anh trở lại nhẹ nhàng và tình cảm cùng ca khúc của nhạc sỹ 'mất trí nhớ' với Em sẽ sống ra sao.

Đáng mong đợi trong liveshow tháng này, 2 chàng trai Xuân Sơn và Hoàng Tôn sẽ góp phần trong cuộc đua đến ngôi vị Bài hát yêu thích cùng Nước mắt trong timDành cho em, một ca khúc không qua lạ lẫm với những khản giả yêu mến họ.

Lam Trường
Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi Tình yêu đánh mất để cùng lấy lại phong độ thưở hoàng kim.  
Bất ngờ nhất trong liveshow tháng này chính là sự xuất hiện của 'anh Hai' Lam Trường sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc. Sự tái xuất lần này của Lam Trường sẽ là một ẩn số thú vị cũng như món quà dành cho những ai yêu mến 'anh Hai'.

Không xuất hiện một thời gian dài, Lam Trường sẽ mang đến một khúc do chính anh sáng tác với tên gọi Tình yêu đánh mất để cùng lấy lại phong độ thưở hoàng kim.

Cùng sự xuất hiện của Lam Trường, chị Chanh - Phương Thanh cùng thời sẽ mang đến cho khán giả của Bài hát yêu thích tác phẩm Tự khúc mẹ ru, sáng tác của nhạc sỹ Vũ Khắc Thuận.


Với sự đa dạng đặc biệt của Bài hát yêu thích, ở tháng này những ca khúc đi cùng năm tháng sẽ mang đến những cảm xúc một thời trên sân khấu Lan Anh.

Với Hà Nội niềm tin và hy vọng ca khúc được kỳ vọng khi nhận được sự ủng hộ cao từ phía Hội đồng bình chọn dứng ở vị trí thứ 3. Vũ Thắng Lợi sẽ thể hiện ca khúc này trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Hoàng Quyên
Hoàng Quyên sẽ mang đến Ngày nắng, ca khúc đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách đề cử tháng 11.  
Đối thủ của Hà Nội niềm tin và hy vọng Không thể và có thể của nhạc sỹ Phó Đức Phương được thể hiện bởi Trang Nhung. Trang Nhung từng gây bùng nổ trong Bài hát yêu thích vài số trước, cũng tại sân khấu Lan Anh với Điệp khúc tình yêu (Trần Tiến). Lần này hy vọng cô sẽ tiếp tục đốt cháy sân khấu với Không thể và có thể.

Rất nhiều các ca sỹ trẻ sẽ xuất hiện trong Liveshow tháng 11 cùng những ca khúc mới được đánh giá cao, sân khấu Bài hát yêu thích sẽ ngập tràn màu sắc.

Là ca sỹ được đánh giá cao về kỹ năng thanh nhạc, cũng như cảm xúc âm nhạc, lại là một gương mặt quen thuộc với Bài hát yêu thích, cô gái nhỏ Hoàng Quyên sẽ mang đến Ngày nắng, ca khúc đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách đề cử tháng 11.


Chương trình diễn ra lúc 21h tối 03/11/2013 tại sân khấu Lan Anh – truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn