Lam Trường đau lòng khi con hỏi: Ông là ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/10/2014 05:46:00 +07:00

(VTC News) - Lam Trường đau lòng khi con hỏi: 'Ông là ai?', Sơn Tùng M -TP lại bị tố đạo nhạc là những tin nóng giải trí 24/10.

(VTC News) - Lam Trường đau lòng khi con hỏi: 'Ông là ai?', Sơn Tùng M -TP lại bị tố đạo nhạc là những tin nóng giải trí 24/10.

Lam Trường đau lòng khi con hỏi: 'Ông là ai?

Trước thông tin vợ cũ Ý An tố là người cha vô trách nhiệm, lâu lâu mới sang Mỹ thăm con nhưng lần nào cũng nhằm mục đích chụp ảnh PR, Lam Trường đã lên tiếng:

Khi Lam Trường và Ý An chia tay, anh đã làm đúng nghĩa vụ của mình theo luật pháp Mỹ. Trong 3 năm đầu tiên, Lam Trường không chỉ chu cấp chi phí nuôi dưỡng con trai, còn chu cấp cho mẹ của bé. Anh vừa kết thúc việc chu cấp cho Ý An năm ngoái, nhưng vẫn sẽ gửi tiền phụ cô nuôi bé Kiến Văn đến khi bé trưởng thành.

Lam Trường tiết lộ, số tiền anh gửi cho Ý An hàng tháng không hề nhỏ. Nó được đổi lại từ mồ hôi, công sức của anh trong các show diễn.

Có những hôm Lam Trường phải hát rát cổ họng từ tối hôm trước đến rạng sáng hôm sau ở Mỹ, để rồi số tiền đó được anh đem gửi cho vợ cũ.

Anh Hai thú thật, nhiều năm nay anh không còn màng tới cát-xê mà anh kiếm được từ các chuyến lưu diễn Mỹ, chỉ dám trích ra một chút mua sắm trang phục hoặc đầu tư ngược lại cho nghề.
lam trường

Với Lam Trường, anh chỉ có thể thể hiện được trách nhiệm làm cha đến như thế, có muốn hơn nữa cũng rất khó.

Lam Trường cho rằng, việc gửi chi phí nuôi con để hỗ trợ vợ cũ là hoàn toàn đúng đắn, không chỉ về lý mà còn về tình.

Song, anh biết sẽ không bao giờ bù đắp được cho Kiến Văn về tinh thần khi không có cha ruột bên cạnh. Kiến Văn còn quá nhỏ, có thể không ý thức được hết chuyện thiếu vắng tình cha và sự chăm sóc của cha, nhưng về lâu về dài thì chuyện đó hoàn toàn không hay. Đó là lý do anh rất muốn tận dụng mọi cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện với bé.


Kể từ khi hai vợ chồng ‘đường ai nấy đi’, Lam Trường đều tranh thủ mỗi lần sang Mỹ biểu diễn để đến thăm bé. Với nam ca sĩ, chuyện đi - về giữa Mỹ và Việt Nam để thăm con không hề dễ dàng. Mỗi lần muốn gặp bé, anh phải sắp xếp công việc ở trong nước và liên lạc với vợ cũ từ trước đó. Tuy nhiên, mọi chuyện không thoải mái như anh nghĩ. Thời gian đầu, Ý An còn để anh có dịp gặp con trai, nhưng càng về sau cô càng ‘làm khó’, không tạo cơ hội cho cha con anh gặp gỡ nữa.

Những năm qua, số lần Lam Trường được gặp và tiếp xúc với Kiến Văn chỉ đếm trên đầu ngón tay, dù đó là quyền tối thiểu của người làm cha như anh khi vợ chồng ly dị. Mỗi lần anh và Kiến Văn gặp nhau đều có sự hiện diện của Ý An, nên hai cha con không trò chuyện riêng tư được nhiều.

Một vài lần Ý An cho anh gặp bé ở trung tâm trò chơi, bé mải mê chơi game nên cũng không thiết tha nói chuyện với bố. Trước tình hình đó, Lam Trường xác định, việc bé Kiến Văn quên cha ruột là điều sớm muộn, chỉ không biết là khi nào. Anh không khỏi đau lòng khi trong những lần ngắn ngủi được gặp Kiến Văn, bé đều nhíu mày không nhận ra hoặc buột miệng hỏi bằng tiếng Anh ‘Ông là ai?’.

Mới đây nhất, Lam Trường rất khổ sở mới được Ý An ‘sắp xếp’ cho cuộc gặp chớp nhoáng trong vòng 30 phút với Kiến Văn, nhân lúc bé vừa tan học và chuẩn bị học bơi.

Anh cho biết, mình đã chủ động liên lạc với Ý An trước đó một ngày để cô xếp lịch gặp bé, nhưng Ý An có vẻ không ‘thiết tha’ lắm. Đến giờ hẹn, anh liên tục nhắn tin cho cô nhưng cô không trả lời, dù bé Kiến Văn đã tan học từ sớm. Đến khi Lam Trường đến được nơi Kiến Văn học bơi, thời gian rảnh rỗi của bé không còn nhiều.

Trong cuộc gặp đó, Lam Trường đi cùng một người em trai thân thiết, vì trước đó một ngày anh bị cướp đập vỡ kính xe, không còn phương tiện đi lại. Vì lâu ngày được gặp con nên anh tranh thủ chụp ảnh, quay phim để khi nào nhớ con thì ngắm.

Nhưng, những điều này lại bị Ý An và bạn bè của cô cho là anh cố tình lấy con ra để PR bản thân trên báo. Chưa kể, thái độ của cô rất hả hê khi con trai tỏ vẻ không nhận ra bố và trong ký ức của bé dường như không có chút khái niệm nào về người sinh ra mình. Theo Ngôi sao.

Anh Thư và Gia Bảo tranh cãi chuyện 'copy váy cưới'

Vừa qua, nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư lên tiếng về tình trạng đạo, nhái những sản phẩm áo cưới thuộc thương hiệu cô đang sở hữu. Hai trong những người Anh Thư nhắc đến có vợ mới cưới của diễn viên Gia Bảo và nhà thiết kế áo dài Minh Châu.

Theo Anh Thư, mẫu váy cưới mà vợ Gia Bảo mặc có phom dáng, chất liệu và màu sắc tương tự bộ váy người mẫu Thanh Hằng trình diễn trong bộ sưu tập cưới tháng 4 của hãng.
anh thư
Nhà thiết kế cho rằng vợ chồng Gia Bảo đã chụp lại hình ảnh váy cưới khi tới cửa hàng thử đồ rồi mang đặt may chỗ khác, giá rẻ hơn so với giá của hãng là 200 triệu đồng. ‘Tôi rất bức xúc khi nhìn thấy bộ váy trong lễ cưới của họ, nhưng chỉ biết im lặng vào thời điểm đó’, Anh Thư chia sẻ.

Đặt vấn đề này với nhà thiết kế Anh Thư, cô khẳng định có đầy đủ bằng chứng và tiêu chí để đưa ra các luận điểm này.

Nhà thiết kế cho hay cô đã tham khảo một công ty luật đang bảo hộ bản quyền cho nhiều nhãn hàng Việt và quốc tế tại Việt Nam cũng như Cục bản quyền tác giả (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch).

Liên lạc với diễn viên Gia Bảo, anh khẳng định vợ chồng anh không có ý định sang chụp mẫu về để đặt may lại: ‘Nếu muốn copy, tôi chỉ cần tìm hình ảnh trên mạng là có thể lấy mẫu được, không cần phải cất công sang giả vờ mua váy’.

Nam diễn viên cho biết, anh sẵn sàng trưng những mẫu vẽ áo cưới và giới thiệu nhà thiết kế đã thực hiện bộ váy cho vợ anh nếu cần thiết. Theo VnExpress.

Nhạc phim do Sơn Tùng M-TP sáng tác lại bị tố đạo nhạc Hàn

Ca khúc ‘Chắc ai đó sẽ về’ dù mới phát hành nhưng đã bị lôi ra mổ xẻ do có những điểm tương đồng với nhạc phim ‘Heartstrings’ của Hàn.

Ngày 24/10, ca khúc mới Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là bài hát nằm trong bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Sau vài tiếng phát hành, Chắc ai đó sẽ về thu hút hơn 600.000 lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến.
sơn tùng
Dù vậy, giống các sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng M-TP, ca khúc này tiếp tục bị lôi ra mổ xẻ vì nghi án đạo nhạc Hàn. Không ít khán giả cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc Beacause i miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Bài hát này từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình Hearstrings phát sóng vào năm 2011, cũng lấy chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên.

Với Sơn Tùng M-TP, năm 2014 có lẽ là một năm không mấy suôn sẻ khi anh thường xuyên dính vào những rắc rối liên quan tới vấn đề về sức khỏe, bị tố bùng show ở Bắc Ninh hay nghi án đạo nhạc.

Trước đó, ca khúc Em của ngày hôm qua bị nghi giống Every night của nhóm Exid, Cơn mưa ngang qua có nhiều điểm tương đồng với bài hát Sarangi Mareul Deutjianha của nhóm nhạc Namolla-Hàn Quốc, Nắng ấm xa dần cũng bị cho là một bản nhái của ca khúc Monologue do nhóm nhạc Kpop As one từng thể hiện. Theo Zing.


An My

Bình luận
vtcnews.vn