Lam Trường câu cá “khủng” ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/03/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Lam Trường chia sẻ trên facebook cá nhân hình ảnh chụp bên chú cá “khủng” và clip chuyến đi câu ở biển (Texas, Mỹ).

(VTC News) – Lam Trường chia sẻ trên facebook cá nhân hình ảnh chụp bên chú cá “khủng” và clip chuyến đi câu ở biển (Texas, Mỹ).

 

Hôm qua (19/3), Lam Trường đã đăng trên facebook cá nhân một album mang tên Tien ban len duong (Tiễn bạn lên đường) gồm 3 ảnh chụp tạo dáng vui vẻ bên chú cá “khủng” với chú thích “Câu được con cá về cho má nấu canh chua rồi”.

 
 
3 tấm hình trên facebook cá nhân của Lam Trường 

3 tấm hình được Lam Trường chú thích chụp ở Galveston, Texas (Mỹ) ngày 16/3 vừa qua. Những tấm hình “anh Hai” tạo dáng bên chú cá “khủng” đã thu hút hàng trăm lượt thích và comment sôi nổi, ngưỡng mộ tài câu cá của nam ca sỹ.

 
Trước đó, “anh Hai” cũng cho đăng tải trên facebook một đường link về 1 clip tải lên youtube với tiêu đề Lam Truong on Steven Mai’s fishing show (Pang Dau) - (Lam Trường trong chương trình đánh bắt cá của Steven Mai (Pàng Dạu)). Clip được đăng ngày 16/3 và tới nay đã có hơn 1.200 lượt xem.

Clip quay cảnh Lam Trường hành trình đi từ xe ô tô ra tới chiếc thuyền biển kiểm soát TX2700AZ và hành trình ra khơi câu cá ngoài biển của nam ca sỹ cùng người bạn thân được giới thiệu tên là Steven Mai. Cảnh quay lướt qua còn có một số người khác nữa trên thuyền.

Lam Trường và Steven Mai (ảnh chụp từ clip) 

L
am Trường chia sẻ cùng người bạn: "Trường chưa bao giờ đi câu. Trường có một anh trai rất thích đi câu cá nhưng chỉ câu trên sông chứ không phải trên biển, trên thuyền như thế này... Thấy anh chia sẻ clip trên youtube, Trường rất thích những con cá rất đẹp nhưng Trường chưa được tận tay sờ nó. Hôm nay, Trường mong có cơ hội đó".

 

Sau đó, Lam Trường bắt đầu móc mồi câu là con tôm vào lưỡi câu và bắt đầu hành trình “sát cá”. Nam ca sỹ chia sẻ thêm: "Trường nhớ vào những năm còn học lớp 6, lớp 7, Trường có theo mấy anh trong xóm tới những cái hồ gần nhà đi câu. Ai cũng câu được nhưng Trường thì rất ít khi được, chắc Trường không phải là tay sát cá nên không câu được nhiều cá. Trước lúc đi câu Trường đã bắt tay anh Steven Mai và hy vọng, anh sẽ truyền tay sát cá cho Trường.


Ngồi câu cá mà Trường tưởng tượng cái phim Phong thần diễn nghĩa, Khương Tử Nha đang ngồi câu cá chờ thời. Ngồi câu cá ngắm sự đời!".

 

Ngay sau đó, Lam Trường mừng rơn khi cần câu của anh có cá cắn và nam ca sỹ kéo một chú cá vào sát mạn thuyền, tay cầm vây kéo lên.

Chú cá mà "anh Hai" câu được 

Lúc sau, Lam Trường cón phấn khích hơn khi người bạn của anh câu được chú cá còn to hơn nữa. Nhí nhảnh hôn gió gần miệng chú cá và đỡ lấy nó từ tay người bạn, anh vui mừng nói: Trong đời chưa bao giờ Trường cầm trên tay con cá to như thế này. Thậm chí là Trường bỏ tiền đi ra chợ cũng chưa mua được con cá to như thế này nữa. Nó rất là nặng và trong bụng nó như có tiếng trống kêu vậy đó, bùm bùm bùm… Giống như vừa đánh trống vừa hát vậy đó! Hello, tối nay mày zô nồi (cười).

 
Và chú cá mà người bạn của "anh Hai" câu được (ảnh từ clip) 

Cuối clip, Lam Trường rất cảm ơn người bạn về buổi đi câu thú vị và cho biết, anh cũng muốn chia sẻ với mọi người niềm vui ngày hôm nay, mong rằng mọi người cũng có được những niềm vui giống như nam ca sỹ.

Quản lý của Lam Trường cho biết, nam ca sỹ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ đến tháng 5 tới mới về Việt Nam.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn