Làm thiếu bài tập, học sinh bị giáo viên đánh bầm tím tay

Giáo dụcThứ Tư, 26/04/2017 13:49:00 +07:00

Vì làm thiếu bài tập, một học sinh lớp 5 đã bị cô giáo trường Tiểu học Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội) đánh bầm tím tay.

Liên quan đến vụ cô giáo trường Tiểu học Mễ Trì (Từ Liêm, Hà Nội) đánh học sinh bầm tím tay, hiệu trưởng nhà trường vừa cho biết những thông tin mới nhất.

Trả lời VTC News, ông Nguyễn Minh Tiệp (Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Nhà trường đã cùng các cán bộ, giáo viên trong trường tiến hành họp và nghe bản tường trình của cô Châm. Sau đó, nhà trường đã kiểm điểm cô Châm khi học sinh không làm đủ bài tập bị đánh bầm tím tay”.

“Trong buổi họp, mọi người đã cùng nhau đưa ra ý kiến khuyên bảo, răn đe đối với cô giáo này”, ông Tiệp nói.

Sáng nay, đoàn kiểm tra của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có mặt tại trường Tiểu học Mễ Trì để nghe trình bày sự việc. Sau đó, nhà trường đã báo cáo Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm để đề ra hướng giải quyết, xử lý đối với cô giáo Châm.

Hinh anh

 Hình ảnh cháu bị đánh được đưa lên facebook.

Trước đó, một phụ huynh đã lên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cánh tay bị đánh bầm tím của học trò. Chủ tài khoản facebook viết: "Theo các bạn, nên xử lý như thế nào trong trường hợp này? Đây là ảnh chính tay em chụp từ nạn nhân là cháu gái em. Cháu năm nay học lớp 5, trường Tiểu học Mễ Trì. Chỉ vì cháu không làm đủ bài tập mà cô giáo chủ nhiệm lỡ đánh cháu như vậy. Ngoài việc đánh vào người, cô còn thẳng tay vụt thước vào đầu cháu nữa".

Sau đó, ông Nguyễn Minh Tiệp (Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì) cũng xác nhận sự việc xảy ra tại trường giữa cô giáo Châm (sinh năm 1975) và học sinh Yên (lớp 5).

Sau khi vụ việc xảy ra, thầy hiệu trưởng và cô giáo đánh cháu đã gọi điện và xin lỗi nhưng gia đình vẫn muốn có một buổi làm việc rõ ràng để yêu cầu nhà trường kiểm điểm nghiêm khắc.

Theo lời kể của gia đình, học sinh được cô giáo giao 10 bài tập. Do cháu làm không hết, còn 2 bài nên bị cô đánh vào đầu.

Hiệu trưởng Tiểu học Mễ Trì cũng cho biết cô Châm là giáo viên đã có gần 20 năm đứng lớp.

Video: Học sinh bị bạn đánh dã man tại trường

> > > Đọc thêm: Nghi trộm điện thoại, học viên bị thầy đánh tím bầm toàn thân

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn