Lâm Tâm Như thừa nhận mang thai, tiết lộ màn cầu hôn cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2016 10:34:00 +07:00

Sau những đồn đoán, phía Lâm Tâm Như đã xác nhận thông tin mang thai.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay Lâm Tâm Như đã lên tiếng sau thời gian im lặng với thông tin mang thai. Tại buổi tiệc tối 2/8, cô chia sẻ với toàn bộ bạn bè về việc mang thai 3 tháng. Cô còn tiết lộ sẽ lên chức mẹ vào mùa xuân 2017.

"Nữ diễn viên công bố tin tức sau khi Thái Y Lâm vô tình tiết lộ chuyện mang thai trong tiệc cưới", trang này viết.

Lam Tam Nhu thua nhan mang thai, tiet lo man cau hon cam xuc hinh anh 1

Vợ chồng Lâm Tâm Như trong tiệc cưới lần hai. Nữ diễn viên xác nhận mang thai 3 tháng. Ảnh: Sina.

Bạn bè có mặt trong buổi tiệc cho biết sau tiệc cưới lần hai ở khách sạn, cặp vợ chồng đã cùng hội ngộ ở quán bar đến 1h sáng. Lúc đó, Lâm Tâm Như mặc váy hồng nhạt, đi giày đế bằng.

Hoắc Kiến Hoa đến muộn một chút, vẫn trang phục lịch sự. Những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt như Hứa Vỹ Ninh, Diệp An Đình, Trâu Thừa Ân đã gửi lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể.

Cũng tại buổi tiệc này, màn cầu hôn lãng mạn của Hoắc Kiến Hoa được tiết lộ. Theo kể lại, hôm đó, Lâm Tâm Như đi về nhà và choáng ngợp trước gian phòng ngập tràn hoa.

Bất ngờ, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện và rút trong túi áo chiếc nhẫn kim cương cầu hôn trước sự chứng kiến của người thân. Khoảnh khắc lãng mạn như phim khiến Lâm Tâm Như khóc vì cảm động.

Lam Tam Nhu thua nhan mang thai, tiet lo man cau hon cam xuc hinh anh 2

Hoắc Kiến Hoa cầu hôn lãng mạn như phim truyền hình. Ảnh: QQ.

Sina cho hay dù mang thai nhưng nữ diễn viên 40 tuổi không lơ là công việc. Kết thúc hôn lễ họ sẽ bận rộn với các dự án mới. Lâm Tâm Như cố gắng hoàn thành những cảnh quay trong phim mới ngay trước khi bụng to hơn. Trong khi đó, vài tháng tới, Hoắc Kiến Hoa tập trung trên phim trường Hậu cung Như Ý truyện.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn