Làm sao giảm thèm ăn để giảm cân hiệu quả hơn?

Sức khỏeThứ Tư, 03/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Để giảm cân đạt được kết quả thì điều khó nhất là làm sao giảm được thèm ăn, dưới đây là một vài cách giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

(VTC News) - Để giảm cân đạt được kết quả thì điều khó nhất là làm sao giảm được thèm ăn. Dưới đây là một vài cách giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

 
Một vài nghiên cứu cho thấy thực phẩm giàu chất béo chưa bão hòa như quả bơ, dầu ô-liu, các loại hạt như đậu phộng, có thể giúp giảm cơn đói bụng, qua đó giúp chống béo phì.

Hiện nay thì các nhà khoa học của tập đoàn Boston Medical đã thành công trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm thuốc giảm cân Mega Express usa, được chiết xuất từ các thành phần như ô liu, quế, táo, ớt đỏ, rong biển và trà xanh, có thể giúp giảm sự thèm ăn, làm cảm giác no.

Nhiều chị em ở việt nam dùng sản phẩm giảm cân Mega Express usa đã có kết quả giảm cân rất tốt. Chị Hiền ở quận Ba Đình, Hà Nội nói rằng đã dùng sản phẩn giảm cân Mega Express usa hơn 1 tháng và chị đã giảm được 5kg.

Chị kể: ”khi dùng thuốc giảm cân Mega Express usa vào buổi sáng thì tôi không thấy thèm ăn gì, ăn rất ít mà vẫn tràn đầy năng lượng để làm việc”.

Chị Hương ở quận Bình Tân TP.HCM thì nói: ”tôi được giamcannhanh.com tư vấn sản phẩm giảm cân Mega Express usa rất nhiệt tình, và ngoài ra còn được đổi sang sản phẩm khác nếu không thích, nên tôi rất yên tâm sử dụng, tôi đã giảm được 3kg sau 2 tuần sử dụng thuốc Mega Express usa”.

Một vài lưu ý khi giảm cân là bạn phải uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và ăn uống đều độ đầy đủ dinh dưỡng như thịt, cá, rau quả, trái cây để cơ thể khỏe mạnh, không vì nhịn ăn quá nhiều mà làm cho cơ thể mệt mòi.

Và lưu ý nữa là phải có tinh thật thật thoải mái, không vì áp lực giảm cân mà cố gắng quá nhiều, hãy để thật tự nhiên nhé.

Tư vấn thông tin bởi giamcanlananh.com

Điện thoại hotline: 0933663685

Website:http://giamcanlananh.com/thuoc-giam-can/thuoc-giam-can-toc-hanh-mega-express-usa-thuoc-giam-can-hieu-qua-4-8kg-trong-1-thang-942152.html


Bình luận
vtcnews.vn