Làm rõ việc Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS cầm 'vật giống súng' dọa người nghiện

Pháp luậtThứ Ba, 26/09/2017 20:20:00 +07:00

Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế yêu cầu Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc báo cáo về đoạn clip "Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS dùng súng dọa bắn người".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông rút một vật có hình dạng màu đen giống khẩu súng, cầm lăm lăm trên tay.

anh-chup-man-hinh-2017-09-26-luc-23242-ch-1506412577504

Ông Lê Quang Sơn - Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cầm một vật được cho là súng doạ bắn người. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, người đàn ông này luôn miệng đe doạ bắn và chĩa vật giống súng về phía những người xung quanh. Lúc này, nhiều người còn cười nói và hùa theo người đàn ông đồng thời chỉ chỗ trên người để người đàn ông bắn thử.

Theo người đăng tải đoạn clip, những hình ảnh trên được ghi lại ở Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc. Người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Lê Quang Sơn, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc và đang chĩa vật giống súng vào những người được cho là những người nghiện đang dùng thuốc Methanol để cai nghiện tại trung tâm.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC News, chiều 26/9, ông Hoàng Đình Cảnh - Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin về đoạn clip và đang yêu cầu Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc báo cáo làm rõ sự việc.”

Ông Hoàng Đình Cảnh cho biết thêm, người trong clip nói trên là ông Lê Quang Sơn, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện phía Sở Y tế đã yêu cầu ông Sơn báo cáo sự việc.

Video: Sàm sỡ nữ y tá, bệnh nhân bị bác sĩ đánh tử vong

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn