Làm rõ nghi án người đàn ông tự thiêu ở TP.HCM

Thời sựThứ Ba, 23/06/2015 11:28:00 +07:00

Làm rõ nghi án người đàn ông tự thiêu ở TP.HCM

(VTC News) - Công an đang điều tra, làm rõ nghi án người đàn ông tự thiêu tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang điều tra, làm rõ vụ người đàn ông tự thiêu dẫn đến tử vong xảy ra trên địa bàn phường Linh Tây tối 22/6.

Khoảng 19h ngày 22/6, người dân sống trong hẻm số 5, cạnh đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện cạnh nhà lửa bốc cháy ngùn ngụt. Tiến lại gần, họ phát hiện một người đàn ông cháy như ngọn đuốc đang vẫy tay cầu cứu.

 Nạn nhân bị bỏng nặng, tử vong sau đó
Ngay lập tức nhiều người hô hoán, dùng nước tưới vào người nạn nhân để dập lửa và nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Công an phường Linh Tây có mặt đưa nạn nhân trong tình trạng cơ thể cháy đen vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 bình nhựa còn nồng nặc mùi xăng, nghi do nạn nhân tưới vào người tự thiêu.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Th. (43 tuổi), sống trong con hẻm trên. Được biết ông Th. có vợ cùng 2 người con còn đi học. Hàng xóm và người thân của ông Th. chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra chuyện đau lòng này.

Đến 22h cùng ngày, hiện trường vẫn được bảo vệ, cơ quan chức năng tiến hành tiếp khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Liêu Trai
Bình luận
vtcnews.vn