Làm rõ clip người đàn ông mặc sắc phục công an cầm dao đuổi tài xế xe tải

Thời sựThứ Sáu, 17/07/2015 12:15:00 +07:00

Trong khi xô xát với tài xế xe tải, người đàn ông mặc sắc phục công an đã rút dao lao về phía đối phương.

(VTC News) - Trong khi xô xát với tài xế xe tải, người đàn ông mặc sắc phục công an đã rút dao lao về phía đối phương.

Hôm nay (17/7), trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai người đàn ông được cho là ở địa phận huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Clip nhanh chóng được chia sẻ tại nhiều trang mạng, diễn đàn.

Theo hình ảnh từ clip, một người đàn ông trung tuổi mặc sắc phục công an điều khiển xe máy trên đường, đã bất ngờ dừng lại to tiếng với một tài xế xe tải. 

Hình ảnh ẩu đả giữa người mặc sắc phục công an và tài xế xe tải. (Ảnh cắt từ clip) 

Người đàn ông mặc sắc phục liên tiếp to tiếng và yêu cầu tài xế ô tô xuống xe. Khi tài xế ô tô không xuống, người đàn ông này dùng đá ném liên tiếp vào cửa xe và lao lên xe kéo tài xế xuống.

Xuống khỏi xe ô tô, giữa tài xế và người đàn ông mặc sắc phục công an đã xảy ra ẩu đả. Lúc này, người đàn ông mặc sắc phục đã rút một con dao lao về phía tài xế ô tô khiến người này ngã xuống vệ đường. Rất may, nhiều người dân đã vào giữ chặt người đàn ông mặc sắc phục để tài xế bỏ chạy khỏi hiện trường.

Video: Công an cầm dao đuổi tài xế



Người đàn ông mặc sắc phục công an rút dao khi ẩu đả với tài xế ô tô. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người dân rất bức xúc trước hành vi thiếu kiềm chế, hung hãn của người đàn ông mặc sắc phục công an.

Anh Nguyễn Thế Bình sau khi theo dõi clip, chia sẻ rằng: "Dù không biết người đàn ông đó có phải là người thuộc lực lượng công an hay không, nhưng hành vi ném đá vào xe, dùng dao đe dọa người khác như vậy là rất có thể xảy ra hậu quả đáng tiếc".

Liên quan đến vụ việc, thông tin với PV VTC News, Đại tá Trịnh Đình Hậu - Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, hình ảnh từ clip chia sẻ trên mạng, đơn vị này đã yêu cầu Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ. 

Theo đó, người mặc sắc phục trong clip bước đầu được xác định tên Thu, cán bộ công tác tại Công an huyện Ba Bể. 

Về nguyên nhân vụ việc, phía công an tỉnh Bắc Kạn đang yêu cầu công an huyện Ba Bể làm rõ và báo cáo.

Video: Công an đột kích vũ trường 'ma quỷ' ở Quảng Ngãi

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn