Làm rõ cái chết của một cảnh sát trước ngày cưới

Pháp luậtThứ Hai, 22/11/2010 07:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 21/11, Cơ quan điều tra Công an Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của đại úy Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi).

(VTC News) - Ngày 21/11, Cơ quan điều tra Công an Bình Dương cho biết vẫn đang điều tra làm rõ cái chết của đại úy Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi) - đội phó đội cảnh sát hình sự Công an huyện Dĩ An, Bình Dương.

Trước đó, ngày 20/11, anh Dũng đã chết trong tư thế treo cổ nhà ở thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương). Người nhà của nạn nhân cho biết, khi họ đến gọi anh Dũng ăn cơm thì phát hiện anh đã chết trong tư thế treo cổ bên song sắt.

Tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Bình Dương khẩn trương tổ chức điều tra, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Kết quả ban đầu cho thấy anh Dũng đã chết vì ngạt thở do dây siết chặt qua cổ. Có nhiều khả năng anh Dũng tự tử do chuyện riêng.

Được biết, đại úy Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ đội phó đội cảnh sát hình sự Công an huyện Dĩ An cách đây 3 tháng do đã có nhiều thành tích cùng đồng đội phá án hàng trăm vụ việc, bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp. Gần đây anh vui vẻ thông báo cùng mọi người về quyết định lấy vợ và đã gửi thiệp hồng đến rất nhiều bạn bè, người thân.

Minh Hải

Bình luận
vtcnews.vn