Làm quen cô Hoa khôi có nụ cười "mùa thu tỏa nắng"

PhimChủ Nhật, 29/08/2010 09:56:00 +07:00

(VTC News)- làm quen và ngắm những hình ảnh mới của Lê Thị Ngọc Hân, Hoa khôi CĐ Truyền hình, gương mặt sáng giá của chung kết IMiss Thăng Long 2010.

(VTC News) -  “Có một trái tim biết yêu thương, có một trí tuệ để vươn tới những đỉnh cao tri thức, năng động để hòa nhập, bản lĩnh để luôn đứng vững mà  không hòa tan. Và đặc biệt, là một người trẻ thì phải luôn tự tin là chính mình”... 

Đó là những gì mà Lê Thị Ngọc Hân – Hoa khôi trường Cao đẳng Truyền hình Hà Nội – một trong những gương mặt sáng giá lọt vào chung kết IMiss Thăng Long 2010 chia sẻ về hình ảnh người phụ nữ thế kỷ 21 mà cô luôn hướng tới. Cùng làm quen và ngắm những hình ảnh mới nhất của cô hoa khôi có nụ cười "như mùa thu tỏa nắng" này.

Đam mê ca hát

Sở hữu đôi mắt thông minh, khuôn mặt thanh tú, dáng người chuẩn, Ngọc Hân thu hút mọi người bằng giọng hát cao vút mê hoặc lòng người. Từng liên tiếp hai năm liền ẵm trọn hai giải nhất đơn ca trong hội diễn “Lời ca dâng Bác” của đoàn trường Cao đẳng Truyền Hình, Ngọc Hân là một cây văn nghệ đại diện cho trường thường xuyên xuất hiện trong các chương trình hoạt động của Đoàn Đài Truyền hình Việt Nam. Không chỉ hát hay, cô bạn tài năng này còn làm biên đạo múa, MC, người mẫu, diễn viên. Hiện tại, Hân đang tham gia đóng clip cho chương trình Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài của kênh VTV4.

 Hoa khôi Cao đẳng Truyền hình Hà Nội Lê Thị Ngọc Hân.

Đến với Imiss Thăng Long vì yêu thích hoạt động xã hội

“Em cảm thấy đặc biệt yêu thích và tự tin khi mặc màu áo xanh tình nguyện” là chia sẻ của Ngọc Hân khi được hỏi về màu sắc yêu thích của mình. Cô hoa khôi này cho biết, cô đến với cuộc thi Imiss Thăng Long cũng vì niềm đam mê với các hoạt động xã hội và tình nguyện.

Thường xuyên góp mặt trong các chương trình tình nguyện của Đoàn Đài Truyền hình Việt Nam, Hân từng tham gia những chuyến đi tặng quà và chữa bệnh cho đồng bào dân tộc của tỉnh Điện Biên và các tỉnh vùng núi phía Tây Bắc. Gần đây nhất là chuyến đi tặng quà tri ân cho các gia đình thương binh, liệt nhân ngày 27/7 tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Hân tâm sự: “Mỗi chuyến đi là mỗi hành trình mà em luôn cảm nhận được rất nhiều giá trị từ cuộc sống, thế nào là khó khăn, là vất vả, là hy sinh. Mỗi chuyến đi là mỗi bài học cho cuộc sống, là mỗi trải nghiệm để em hiểu rằng, cuộc sống này cần lắm những yêu thương”.

Gương mặt sáng với nụ cười rạng rỡ như “mùa thu tỏa nắng” luôn thường trực trên môi, Ngọc Hân đang cố gắng và nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho vòng chung kết của cuộc thi Imiss Thăng Long sắp tới.

Cùng ngắm những hình ảnh đa phong cách của cô bạn xinh xắn này nhé:  

 
 
 
 
 
 
 

 

Lê Thị Ngọc Hân

Ngày sinh: 30/8/1990

Lớp: CBC4A. Khoa báo chí Truyền hình. Trường Cao đẳng Truyền Hình
Điểm tổng kết năm học 2008- 2009: 7,8
Chiều cao: 1m64 - Cân nặng: 49kg - Số đo 3 vòng: 84 – 62 – 90
Năng khiếu: hát, múa, làm MC…
Giải nhất tiếng hát cuộc thi “Lời ca dâng Bác” trường CĐ Truyền hình (2009- 2010).
Hoa khôi trường CĐ Truyền hình năm 2010
Hiện đang là thành viên Ban chấp hành Đoàn trường CĐ Truyền Hình

 

Hương Điệp

Bình luận
vtcnews.vn