Làm gãy ghế, 6 học sinh bị thầy giáo đánh tím đùi

Giáo dụcThứ Hai, 24/10/2016 18:02:00 +07:00

Chỉ vì vô tình làm gãy chiếc ghế mà 6 em học sinh trung học bị thầy giáo chủ nhiệm dùng thước gỗ đánh bầm tím đùi.

Sự việc nói trên xảy ra tại trường Tiểu học và THCS Bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Theo đó, ngày 24/10 nhiều phụ huynh phản ánh với PV VTC News về việc con họ bị một thầy giáo dạy mỹ thuật đánh bầm tím đùi, tụ máu chỉ vì làm gãy một chiếc ghế.

IMG_0737

 Phụ huynh một số học sinh lớp 7/1 trường Tiểu học và THCS Bến Ván tỏ ra bức xúc khi phát hiện vết thương trên cơ thể con là do thầy giáo đánh - (Ảnh: Lê Thành).

Chị Nguyễn Thị Hằng (trú ở thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn là phụ huynh của em Ngô Đình M. học sinh lớp 7/1, trường Tiểu học và THCS Bến Ván) cho biết, chiều tối thứ 7 (22/10), khi cả nhà đang ăn cơm thì thấy em M. ngồi lệch, nghiêng mông.

“Thấy con trai ngồi bất thường nên tôi tra hỏi và phát hiện chỗ đùi sát mông cháu bị bầm tím. Cháu sợ hãi kể, đã bị thầy H. giáo viên chủ nhiệm đánh”, chị Hằng thông tin.

Chị Hằng cho biết thêm, sau khi gặng hỏi cháu M. thì được biết, ngoài con mình còn có thêm 5 cháu khác học cùng lớp bị đánh như vậy. Trong số đó, có em Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và em Võ Quốc D.

IMG_0773 (1)

 Chỉ vì làm gãy chiếc ghế mà 6 học sinh lớp 7 bị thầy chủ nhiệm dùng thước gỗ đánh tím đùi.

Em Ngô Đình M. kể, ngày 22/10 khi lớp đang học giờ Tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Sự việc gây ôn ào nên một học sinh khác lên báo với thầy Lâm Minh H. - giáo viên dạy Mỹ thuật  và cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1.

Sau đó, thầy Lê Minh H. xuống lớp và gọi 6 học sinh kể trên lên bảng xếp hàng và dùng thước gỗ đánh vào đùi các em.

Chị Lê Thị Thu (phụ huynh của em Võ Văn Đ.) bức xúc: “Đồng ý là các cháu có lỗi phải giáo dục nhưng thầy giáo không thể đánh các cháu mạnh như thế được. Nhìn thân hình các cháu bị bầm tím vậy, chúng tôi rất xót xa”.

Ông Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bến Ván cho biết, lãnh đạo nhà trường vừa mới nắm được sự việc do thầy H. mới gọi điện và thừa nhận là lỡ tay đánh các em học sinh.

Lãnh đạo trường Tiểu học và THCS Bến Ván sẽ sớm làm việc với thầy H. và các phụ huynh của 6 học sinh bị đánh.

Video: Học sinh bị cô giáo đánh bầm tím 2 mắt

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn