Lạm dụng thẩm mỹ và trang điểm, chẳng ai nhận ra đây là Hoa hậu Kỳ Duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 07:20:00 +07:00

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc ngày một khác lạ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vị trí vedette trong show của nhà thiết kế (NTK) Thuỷ Nguyễn.

Tối 26/4, NTK Thuỷ Nguyễn đã trình làng bộ sưu tập (BST) "Mộng mị" trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week (VIFW) 2017. Đây là BST mở màn cho ngày thứ 2 của tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017.

Thủy Nguyễn đã làm cho khán giản phải bất ngờ với BST được xây dựng trên bốn tông màu, đại diện cho bốn ngôi Mẫu quan trọng nhất trong Đạo Mẫu Tứ Phủ, gồm màu đỏ, màu xanh lá, màu trắng và màu vàng đất.

Thuỷ Nguyễn bay bổng với các chất liệu sáng tạo, đúc kết được từ văn chương, tranh ảnh và âm nhạc thời xưa, khi sự tôn kính các Mẫu đã được dân gian truyền tải qua nghệ thuật. Một số yếu tố, với các dáng áo, váy và quần suông, xoè được giản tiện, giúp người mặc không cảm thấy bí bách, mang lại sự dễ dàng khi phối đồ.

Hinh anh

 

Phong cách thêu thùa trên trang phục xưa với hình ảnh các áng mây cách điệu, cây cối, sóng nước và đất đai cũng được tái hiện lại tỉ mỉ, chi tiết và có phần linh hoạt hơn, do vận dụng nhiều lối thêu, chất liệu thêu khác nhau trên nền vải đa dạng như bố gấm, organza và phi.

Các phong cách xử lý vải như viền đăng ten, đính kết hoàn toàn bằng tay và dập ly cũng giúp hoà hợp thời trang đương đại với màu sắc văn hoá dân gian trong BST của NTK Thuỷ Nguyễn.

Hinh anh

 

Ngoài ra, trong mỗi BST của Thuỷ, phụ kiện, makeup và làm tóc cũng không kém phần quan trọng. Các phụ kiện chính nổi bật lần này là giày, mũ và hoa tai. Tất cả đều được truyền cảm hứng từ các vật dụng thường xuất hiện trong các buổi chầu văn, cúng lễ nhưng đều được biến tấu lại để có thể phù hợp với bối cảnh sử dụng và trang phục hiện đại.

Hoa hậu Kỳ Duyên là người đảm nhiệm vai trò kết thúc show diễn. Tuy nhiên, gương mặt khác lạ của Hoa hậu khiến nhiều người không nhận ra.

Hinh anh  4

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với thần thái sang chảnh, kết màn show diễn.

Hinh anh  3

Nhan sắc do lạm dụng thẩm mỹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều khán giả không thể nhận ra.

Hinh anh  5

Một số hình ảnh trong show diễn:

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 

Hinh anh  8

 

Hinh anh  9

 

Hinh anh  10

 

Hinh anh  11

 

Hinh anh  12

 

Hinh anh  13

 

Hinh anh  14

 

Hinh anh  15

 

Hinh anh  16

 

Hinh anh  17

 

Hinh anh  18

 

Hinh anh  20

 

Hinh anh  21

 

Hinh anh  22

 

Hinh anh  23

 

Hinh anh  24

 

Hinh anh  25

 

Hinh anh  25

 

Hinh anh  27

 

Hinh anh  28

 

Hinh anh  29

 

Hinh anh  30

 

Hinh anh  31

 

Video: Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn