Giảm 12kg nhờ sữa chua và đường nâu

Gia đìnhThứ Năm, 01/12/2011 05:13:00 +07:00

Một cốc sữa chua đánh đều với 2 gr đường nâu, dùng trước hoặc sau bữa ăn, ngày 2 - 3 lần sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng trong vòng một tháng.

Một cốc sữa chua đánh đều với 2 gr đường nâu, dùng trước hoặc sau bữa ăn, ngày 2 - 3 lần sẽ giúp chị em giảm cân nhanh chóng trong vòng một tháng.

Đó là phương pháp đang được nhiều tạp chí làm đẹp của Trung Quốc đăng tải. Sữa chua lợi tiêu hóa, giúp điều chỉnh môi trường trong đường ruột, khiến chất béo dễ dàng được đốt cháy. Đường nâu có tác dụng lợi tiểu. Khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ khiến cơ thể nhanh chóng giải phóng năng lượng, giúp giảm cân hiệu quả..

Ưu điểm của món này là dễ làm, dễ kiếm nguyên liệu và không gây đau bụng khi dùng. Một số cư dân mạng còn tiết lộ, nếu dùng liên tục trong suốt một tháng, bạn có thể giảm được 12 kg.

Món ăn thật ngon và cũng có tác dụng giảm cân nhanh với chị em. 

Các chuyên gia y tế Trung Quốc đánh giá, sữa chua là “thực phẩm của thế kỷ 21, có công dụng đặc biệt”. Sữa chua đánh đều với đường nâu là một món đồ uống bổ dưỡng, nếu dùng thường xuyên sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon thả và đường tiêu hóa khỏe mạnh. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc vào đặc điểm thể chất và sự kiên trì của từng người.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo, khi bụng khó chịu, không nên ăn sữa chua. Thời điểm tốt nhất để thưởng thức loại thực phẩm này là hai tiếng sau bữa ăn. Một số vi khuẩn và acid trong sữa chua có hại cho răng, thậm chí gây mòn răng, vì vậy sau khi ăn nên uống một chút nước trắng để tráng miệng.

Theo Đất Việt


Bình luận
vtcnews.vn