7 mẹo làm đẹp tại văn phòng

Gia đìnhThứ Năm, 16/07/2015 06:55:00 +07:00

Làm việc nơi công sở cũng cần làm đẹp, nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn với diện mạo của bản thân mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp. 7 mẹo làm đẹp dưới đây.

(VTC News) - Làm việc nơi công sở cũng cần làm đẹp, nó không chỉ giúp bạn tự tin hơn với diện mạo của bản thân mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp. 7 mẹo làm đẹp dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Bôi kem dưỡng ẩm
Cho dù bạn không trang điểm, một trong những mẹo làm đẹp hàng đầu tại văn phòng là dưỡng ẩm mỗi ngày. Những thứ ánh sáng tốt tại văn phòng có thể không tốt cho da bạn, khiến da bạn bị khô. Bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày và ban đêm để đảm bảo làn da luôn đủ độ ẩm trong ngày.
 

Nên chọn màu sắc tinh tế
Hầu hết các văn phòng đều yêu cầu mặc trang phục lịch sự, có nghĩa là bộ sơn móng tay màu lam của bạn chỉ phù hợp với ngày cuối tuần. Không có lý do để cấm bạn làm đẹp móng tay, nhưng rõ ràng nó không phù hợp với môi trường làm việc. Hãy lựa chọn màu sắc tinh tế cho màu mắt, sơn móng tay, phấn má và trang phục, những thứ lòe loẹt nên dành cho ngày cuối tuần của bạn.

Chuẩn bị những thứ cơ bản
Bạn không biết lúc nào phải tham dự một cuộc họp ngẫu hứng với sếp của bạn để giao thiệp với khách hàng. Vì lý do đó, bạn nên chuẩn bị một số đồ dùng cơ bản tại nơi làm việc để khiến bạn chuyên nghiệp hơn. Hãy chuẩn bị một chiếc lược, một cây son, và thêm một ống mascara là những thứ bạn cần để sẵn sàng thay đổi nhanh chóng khi cần thiết.

Kiểu tóc đơn giản
Không có gì chuyên nghiệp nếu bạn phải chạy vào nhà tắm, để sửa lại mái tóc thảm họa trên đầu của bạn khi bạn đang trong một cuộc họp. Chọn kiểu tóc đơn giản phù hợp với công việc. Một bím tóc buộc lỏng hay tóc đuôi ngựa đều thích hợp với hầu hết các môi trường làm việc.

Bỏ vẽ móng tay
Hầu hết các nhà tuyển dụng cho biết, họ đánh trượt ứng viên vẽ móng tay. Chắc chắn lớp vẽ móng sẽ giúp bạn phơi bày cá tính, nhưng văn phòng không phải là nơi dành cho nó. Nó có thể gây mất tập trung, nhưng đó không phải là điều bạn muốn xảy ra tại môi trường làm việc nghiêm túc. Nên vẽ móng tay khi bạn không đi làm, nhưng nên để đơn giản khi bạn đang ở văn phòng.

Cất trang sức lấp lánh

Có lẽ bạn nên bỏ nó hoàn toàn. Không có gì sai với những thứ nữ trang lấp lánh, làm bạn thêm thu hút mỗi khi đi tới đâu, nhưng nó không cần thiết tại văn phòng. Hãy dành nó cho các sự kiện hoặc đêm tiệc với bạn bè của bạn.

Đừng nên nhuộm màu tóc lạ

Một màu tóc màu lam sáng sẽ không phải là lựa chọn tuyệt vời. Mái tóc kỳ lạ có thể làm đồng nghiệp xao lãng, nhưng nó không thích hợp tại văn phòng.

Nguồn: Giadinhvn
Bình luận
vtcnews.vn