Lâm Chí Khanh sẽ thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2012 02:49:00 +07:00

MC Lý Triệu Dân cho biết Lâm Chí Khanh mong muốn được đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013 nếu các thủ tục pháp lý cho phép.

MC Lý Triệu Dân, người tung những tấm ảnh cô dâu của Lâm Chí Khanh cho biết Khanh muốn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế  2013 nếu các thủ tục pháp lý ổn.


MC Lý Triệu Dân - người bạn có mối quan hệ thân thiết với Lâm Chí Khanh (nghệ danh mới Khanh Chi Lâm ) đã chia sẻ trên một trang web rằng sắp tới, Lâm Chí Khanh sẽ đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013.

Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ. Chia sẻ trên một tờ báo, MC Lý Triều Dân cho biết: Sau lần phẫu thuật gương mặt gần đây thì ekip bác sĩ đều phẫu thuật cho Khanh cho biết  rất bất ngờ trước vẻ đẹp của Khanh, một vẻ đẹp thật tự nhiên và nữ tính.

 

Cả ekip đều rất ấn tượng và hài lòng với vẻ đẹp này của Khanh, các bác sĩ đã khuyến khích Khanh nên tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Nếu thành công thì không chỉ riêng Khanh mà cả ekip đều rất lấy làm hãnh diện.

Lâm Chí Khanh rất vui trước sự ủng hộ hết mình từ ekip và lời khuyên thú vị này, Khanh cho biết sẽ suy nghĩ về ý tưởng này nếu các vấn đề pháp lý đều ổn và hơn hết Khanh sẽ rất lấy làm vui và vinh hạnh hơn nữa khi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ.

 Lâm Chí Khanh sau chuyển giới mặc trang phục cô dâu.

Tuy nhiên, ý định tham gia thi Hoa hậu chuyển giới này của Lâm Chí Khanh, nếu có (như thông tin Lý Triệu Dân đưa ra) sẽ khó có thể thành hiện thực. 

Lý do, theo nhạc sĩ Đào Đăng Hoàn, Phó cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn thì việc Lâm Chí Khanh (nghệ danh mới sau khi chuyển đổi giới tính là Khanh Chi Lâm) có dự định đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2013 là trái với quy chế do Bộ TTVH DL duyệt và ban hành.

"Vì theo Quy chế 87 về tổ chức thi hoa hậu, hoa khôi, người đẹp thì chưa có văn bản nào cho phép người chuyển giới đi thi hoa hậu", Phó cục trưởng nói.

Phó Cục trưởng Hoàn cho biết thêm nếu Lâm Chí Khanh vẫn quyết định đi thi mà không có sự cấp phép thì sẽ bị cơ quan quản lý nhà nước xử lý. Ca sĩ đó sống ở địa bàn nào thì cơ quan chức năng ở địa bàn đó phải có chức năng kiểm tra, xử lý.

Theo Phunutoday

Bình luận
vtcnews.vn