Lâm Chí Khanh khoe thêm ảnh làm cô dâu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/10/2012 03:16:00 +07:00

Trên Facebook tên Khanh Chi Lâm mới đây đã tung lên hai tấm bức ảnh cưới của ca sĩ chuyển giới.

Trên Facebook tên Khanh Chi Lâm mới đây đã tung lên hai tấm bức ảnh cưới của ca sĩ chuyển giới.

Khi dư luận vẫn chưa hết sững sờ trước hình hài dịu dàng của Lâm Chí Khanh sau cuộc chuyển đổi giới tính, mới đây, cộng động mạng lại tiếp tục lan truyền hai tấm ảnh ca sĩ mặc váy cưới.

Trên một Facebook có tên Khanh Chi Lâm (nghệ danh sau khi chuyển giới của Lâm Chí Khanh) cách đây vài giờ đã update thêm hai bức ảnh cô dâu, trong đó có một tấm chụp toàn cảnh Khanh Chi Lâm diện áo soire trắng và khoe vòng 1 gợi cảm.

Bức ảnh còn lại, ca sĩ nở nụ cười rạng ngời với ánh mắt tràn ngập hạnh phúc. Kèm theo bức hình, Khanh Chi Lâm còn để dòng chữ "my wish" ở phía dưới, thể hiện cảm xúc vui sướng khi ước mơ làm cô dâu đã trở thành hiện thực. Riêng phần giới thiệu về giới tính trên Facebook cá nhân, Khanh Chi Lâm đã ghi "female" (giới nữ) một cách công khai.

Cô dâu Khanh Chi Lâm với vòng 1 gợi cảm.  

Ngay khi hai bức ảnh xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận về khen ngợi nhan sắc nữ tính và ủng hộ Khanh Chi Lâm: "Em thật đẹp và dũng cảm... chấp nhận sự đau đớn sống đúng với con người mình. Lâm Chí Khanh hồi trước rất đẹp trai, hát ngọt ngào, bây giờ rất xinh gái. Mong Khanh sớm trở lại sân khấu với một con người mới"

"Dù là trước hay sau, dù là nam hay nữ thì em vẫn ủng hộ và ngưỡng mộ chị sống đúng với con người thật của mình"; "Sao thì vẫn là con người ấy, vẫn giọng hát và tình cảm ấy. Cố lên chị, chúc chị thành công"...

Cận cảnh gương mặt sau khi chuyển giới của ca sĩ nổi tiếng một thời. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến tỏ ra buồn lòng về việc nam ca sĩ nổi tiếng một thời bây giờ đã trở thành một người phụ nữ, bởi họ đã quá quen với hình ảnh của Lâm Chí Khanh ngày trước.

Hiện tại, mặc dù bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có ca sĩ Long Nhật tiết lộ nhiều thông tin về cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính, nhưng nhân vật chính là Lâm Chí Khanh vẫn chưa lộ diện và lên tiếng về chuyện này. Có nguồn tin cho rằng, ca sĩ sẽ tái xuất sân khấu trong thời gian tới với một "thân phận" mới.

Theo Ngoisao.net
Bình luận
vtcnews.vn