Lâm Chi Khanh được cầu hôn, Quỳnh Chi để chồng nuôi con

Góc của nàngThứ Hai, 10/08/2015 03:52:00 +07:00

Lâm Chi Khanh tiết lộ nếu cô chấp nhận lời cầu hôn, bạn trai Việt kiều sẽ về nước tổ chức đám cưới vào cưới năm. Quỳnh Chi chấp nhận để cho chồng nuôi con.

Lâm Chi Khanh tiết lộ nếu cô chấp nhận lời cầu hôn, bạn trai Việt kiều sẽ về nước tổ chức đám cưới vào cưới năm. Quỳnh Chi chấp nhận để cho chồng nuôi con.

Ca sĩ Thu Minh

 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn sau khi kết thúc chương trình Vietnam Idol 2015, nữ giám khảo Thu Minh bất ngờ tiết lộ khoảng thời gian phải cố gắng thụ tinh nhân tạo bởi tuổi hai vợ chồng đã lớn và bản thân chị đã quá nóng lòng. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của Thu Minh. 

Thu Minh chia sẻ: "Thu Minh có đến bệnh viện làm thụ tinh khổ cực mất thời gian nhưng không có luôn. Đến lúc Minh buông xuôi tập trung đi hát, đi diễn trong chuyến đi lưu diễn nước ngoài thì Minh đã có thai cả tháng trời. Vừa về đến nhà Thu Minh dùng que thử thai, khi có dấu hiệu xác nhận có con Minh đã cúi xụp xuống lạy trời lạy phật". Cô cũng cho biết thêm, hai vợ chồng sẽ không kiêng cữ, nếu có bé thứ 2 thì đó như là lộc trời cho và sẽ vô cùng vui mừng vì điều này.

Vợ ca sĩ Đan Trường

 

Sau hơn hai năm kết hôn Đan Trường, Thủy Tiên đã có những chia sẻ chân thành về kế hoạch sinh con của vợ chồng cô: "Tôi và anh Trường đều là người có tính lo xa. Sau khi kết hôn, tôi nói anh Trường cho tôi thêm hai năm để tạo dựng một cuộc sống đầy đủ trước khi đón thành viên mới. Anh Trường cũng đồng ý và chúng tôi đã dành thời gian qua để chăm lo sự nghiệp, tạo dựng một cơ ngơi khá vững tại Mỹ.

Năm 2015 là hết hạn, chúng tôi cũng vừa đi hưởng tuần trăng mật ở Maldives, sau đó là những chuyến du lịch khác ở Hawaii, châu Âu. Chúng tôi đã lên kế hoạch có con trong năm nay. Bố mẹ tôi nôn nóng hơn bất kỳ ai, thậm chí, mẹ còn bắt chúng tôi đi kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, tôi nghĩ con cái là của trời cho, không phải mình muốn là có được".

MC Quỳnh Chi

 

Sau một thời gian gây xôn xao khi giành quyền nuôi con với chồng cũ, Quỳnh Chi bất ngờ nhường cho nhà chồng nuôi con trai của mình. Cô tâm sự: "Chi từng muốn nhờ sự ủng hộ của dư luận để đưa con về bên mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống mà, đâu có bao giờ như ý. Mỗi hoàn cảnh đều có yếu tố chi phối mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. Với trường hợp cá nhân Chi, sự dùng dằng chỉ làm mất tình cảm và gây ra mâu thuẫn cho người trong cuộc. Có quyền quyết định nhưng con Chi còn nhỏ, chưa đủ nhận thức nên không thể chọn lựa. Điều Chi có thể làm lúc này là cho con thời gian và chờ đợi".

Ca sĩ Lâm Chi Khanh

 

Lâm Chi Khanh mới đây gây chú ý khi cô tiết lộ bạn trai mới ngỏ lời cầu hôn với mình. Ca sĩ chuyển giới chưa gật đầu với lời cầu hôn của bạn trai vì không muốn xa cha mẹ già và công việc ca hát trong nước. 

Lâm Chi Khanh tiết lộ về người đàn ông bí ẩn cầu hôn cô: "Tôi chỉ mới nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Người đó là mối tình đầu của tôi. Hai đứa từng yêu nhau lúc tôi mới 18 tuổi, vẫn còn trong hình hài đàn ông. Sau khi anh ấy sang Mỹ định cư, chúng tôi mất liên lạc một thời gian dài. Gần đây, bạn trai tìm được tôi trên mạng xã hội. Chúng tôi trò chuyện và anh về Việt Nam chơi một tháng, qua nhà ra mắt cha mẹ tôi. Trở về Mỹ, anh đề nghị được kết hôn với tôi. Anh nói nếu tôi đồng ý, anh sẽ lo thủ tục để tháng 10 về nước làm đám hỏi, sau đó kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau".

Á hậu Huyền My

 

Khi mới lên ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My được đem ra so sánh với Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người cho rằng cả 2 chỉ "bằng mặt mà không bằng lòng". Đứng trước tin đồn này, lần đầu tiên Huyền My lên tiếng phủ nhận, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ mối quan hệ của hoa hậu và á hậu không như mọi người nghĩ. Tôi, Kỳ Duyên cũng như rất nhiều đàn chị khác thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi hay đi cà phê trò chuyện hoặc chỉ đơn giản là nhắn tin tâm sự. Những lời nhận xét của người ngoài có thể góp phần phá vỡ đi mối quan hệ đó. Khán giả nên ủng hộ để chúng tôi làm tốt công việc của mình chứ không nên nhận xét người này hơn người kia".

Theo Báo Điện Tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn