'Lâm Chí Khanh đã sang Thái phẫu thuật chuyển giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2012 05:12:00 +07:00

(VTC News) – Quản lý cho biết, Lâm Chí Khanh chuyển giới là sự thật, anh mới sang Thái phẫu thuật chuyển đổi về được khoảng 2 tuần nay và đang cần nghỉ ngơi.

(VTC News) – Quản lý cho biết, Lâm Chí Khanh chuyển giới la sự thật, anh mới sang Thái phẫu thuật chuyển đổi trở về được khoảng 2 tuần nay và đang cần nghỉ ngơi.

Sau những tin đồn râm ran Lâm Chí Khanh chuyển giới, bức ảnh cô gái Khanh Chi Lâm chụp cùng nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long nhân dịp lễ giỗ Tổ ngành sân khấu vừa qua gây sốt trên các diễn đàn mạng. Với khuôn mặt và nghệ danh na ná Lâm Chí Khanh của cô gái này, nhiều nguồn tin bán tín bán nghi đây chính là nam ca sĩ này đã chuyển giới thành công.

Lâm Chí Khanh xuất hiện với bộ dạng mới và cái tên Khanh Chi Lâm cùng Kim Tiểu Long tại lễ giỗ tổ ngành sân khấu 

Phóng viên VTC News liên hệ với ca sĩ Lâm Chí Khanh, người bắt máy là quản lý của nam ca sĩ cho biết, thông tin Lâm Chí Khanh chuyển giới là sự thật, anh mới sang Thái phẫu thuật chuyển đổi trở về được khoảng 2 tuần nay. Hiện, Lâm Chí Khanh đang dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chưa muốn tiếp xúc với truyền thông cũng như chia sẻ những thông tin riêng tư.

Về kế hoạch sắp trở lại với những dự án âm nhạc của Lâm Chí Khanh với nghệ danh và giới tính mới, người quản lý cho biết hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể và phải chờ Lâm Chí Khanh công bố trong thời gian sắp tới.

Lâm Chí Khanh khi xe bị cháy vào ngày 21/7 vừa qua, lúc ấy trông anh đã khá nữ tính (ảnh Internet) 

Như vậy, cùng với khẳng định của nghệ sĩ Kim Tiểu Long và những người bạn của Lâm Chi Khanh trên VTC News vừa qua, thông tin ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới là hoàn toàn có thật, làng nghệ Việt sẽ có thêm một nhân vật chuyển giới nữa.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn