Làm ăn thua lỗ, Lệ Rơi lại về quê trồng ổi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/10/2015 11:19:00 +07:00

Làm ăn thua lỗ, Lệ Rơi lại về quê trồng ổi. Lệ Rơi đã rút cho mình những bài học đắt giá sau ánh hào quang.

Nửa năm kể từ ngày quyết định bước chân vào showbiz, sau khi được mọi người biết với giọng ca "ấn tượng" của mình trên mạng xã hội, Lệ Rơi đã rút cho mình những bài học đắt giá sau ánh hào quang.

Bắt đầu từ những lời tung hô của cư dân mạng qua các clip cover theo phong cách "hổng giống ai", Lệ Rơi bất ngờ được truyền thông chú ý đến đặc biệt như một hiện tượng mạng hot nhất thời điểm cuối năm 2014.

Quyết định vào Sài Gòn, Lệ Rơi khiến nhiều người choáng váng khi tuyên bố sẽ mở công ty giải trí và thực hiện những ý tưởng táo bạo với "âm mưu" tiến sâu vao showbiz. Chưa đầy 2 tháng, lại thấy Lệ Rơi khai trương quán ăn với sự ủng hộ nhiệt tình của truyền thông.
lệ rơi
Lệ Rơi xuất hiện trong phim "Sơn đẹp trai"
Theo chia sẻ của Lệ Rơi, mục đích của công ty này là tập hợp các anh em nghệ sĩ đường phố đang hoạt động tại Sài Gòn hay những em nhỏ lang thang có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê ca hát và sau đó đứng ra tổ chức các chương trình kết nối họ với những khán giả có thu nhập thấp như công nhân, học sinh, sinh viên. Những thành viên của Công ty gồm có Lệ Rơi, Thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo và một số anh em cùng chung đam mê khác.

Tiếp đó, Lệ Rơi cùng một vài người bạn cũng đã mở 2 quán bún chả tại Thành Phố Hồ Chí Minh và cũng đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những câu chữ, khẩu hiệu hài hước được chính các thành viên trong quán nghĩ ra, sắp xếp không theo một trình tự nhất định.

Nhiều người dễ dàng nhận ra nhất chính là ngoại hình “lột xác táo bạo” của Lệ Rơi, từ chàng nông dân trồng ổi ngày nào hiện nay Lệ Rơi đã trở thành giám đốc của một công ty giải trí cũng như ông chủ của hai quán bún. Chàng trai nông thôn giản dị ngày nào đã lột xác thành một người với gu thời trang sành điệu hơn.

Lệ Rơi sành điệu với quần âu, đôi giày lười và áo vest bảnh bao, đồng hồ đeo tay, mái tóc được nhuộm và vuốt ngược cá tính, cùng với đó là chiếc khuyên tai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Ai cũng ngầm cho rằng, sự nổi tiếng với một người quá dễ dàng và khiến họ "đổi đời".
lệ rơi
Lệ Rơi được cho là "lột xác" ngoạn mục trong showbiz
Tuy nhiên, chưa đầy nửa năm, mọi thứ dường như trở nên qua sức, Lệ Rơi phải khăn gói về quê khi sự nghiệp chưa đâu vào đâu, cùng những dự án dở dang đành "đắp chiếu" vì không có tương lai.
Lệ Rơi ngậm ngùi chia sẻ: "Cái mất nhiều nhất là thời gian, rồi tiếp đó là công sức mình bỏ ra. Tôi thấy tiếc lắm. Còn tiền bạc thì chỉ là "của thiên trả địa thôi". Tôi kết hợp làm ăn cùng những anh em khác nữa. Họ mất nhiều, chứ tôi cũng chỉ mất chừng hơn trăm triệu thôi.

Nhưng là khoản tiền tôi kiếm được từ những công việc đóng phim, quay MV, quảng cáo rồi đi giao lưu biểu diễn... từ hồi vào Nam đến giờ. Thế nên "ra đi tay trắng trở về trắng tay" thôi. Tôi chẳng lấy đồng nào của gia đình mang đi, nhưng cũng chưa biếu được bố mẹ đồng nào cả".

Anh chàng cũng cho biết, sau khi vào Nam, anh trai ở nhà bị nhiều người lừa đảo, chiếm đoạt tiền vì tưởng Lệ Rơi kiếm được nhiều tiền lắm. Lệ Rơi cay đắng nói: "Chắc lúc biết tôi trắng tay như thế này, nhiều người mừng lắm. Chứ ngày trước bố mẹ tôi ở quê cũng khổ, thả được mấy con cá dưới ao cũng bị người ta ném thuốc sâu chết hết".
lệ rơi
Lệ Rơi lại về nhà trồng ổi sau hành trình rong ruổi trên con đường showbiz
Trở về quê, Lệ Rơi cùng gia đình thu hoạch vụ ổi đang vào mùa nên khá bận bịu. Chia sẻ với một số tờ báo, Lệ Rơi cho biết: "Tôi mệt mỏi lắm rồi. Thế nên thời gian này tôi cũng muốn cùng bố mẹ tập trung giải quyết việc gia đình. Đang mùa ổi nên công việc cũng bận rộn.

Ban ngày thì tôi ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà thì vắt tay lên trán suy ngẫm để "ủ mưu". Cũng nhờ quãng thời gian tĩnh tâm này mà tôi nhìn thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiếu sót của mình".

Dù "bại trận", nhưng Lệ Rơi cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới cho mình trong thời gian tới.

Nguồn: Yaeh
Bình luận
vtcnews.vn