Làm ăn có lãi, Jetstar muốn 'thay da, đổi thịt'

Kinh tếThứ Năm, 21/05/2015 08:44:00 +07:00

(VTC News) - Lãnh đạo Jetstar cho biết, sau 3 năm tái cơ cấu lần đầu tiên doanh nghiệp đã kinh doanh có lãi 100 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2015 và hãng sẽ chính thức thay đổi giá trị nhận diện mới.

(VTC News) - Lãnh đạo Jetstar cho biết, sau 3 năm tái cơ cấu lần đầu tiên doanh nghiệp đã kinh doanh có lãi 100 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm 2015 và hãng sẽ chính thức thay đổi giá trị nhận diện mới.

Con số lợi nhuận này có được theo Tổng giám đốc Lê Hồng Hà là do yếu tố khách quan giá dầu thế giới liên tục giảm thời gian vừa qua khiến cho chi phí đầu vào giảm mạnh, ngoài ra là yếu tố kích cầu thị trường của hãng cộng với nền kinh tế chung đã tốt lên, lượng khách mua dịch vụ cũng tăng cao so với những năm trước đó,
Jetstar triển khai giá trị mới bằng việc hướng đến khách hàng, làm hài lòng khách bay.
Jetstar triển khai giá trị mới bằng việc hướng đến khách hàng, làm hài lòng khách bay. 

Tính đến hết quý I/2015, sau khi kiện toàn bộ máy doanh nghiệp, hãng đang có 10 chiếc tàu bay và theo lộ trình thay đổi giá trị vừa được doanh nghiệp thông qua, Jetstar sẽ nâng cấp đội tàu bay, dự kiến 3,4 chiếc mỗi năm.

Cùng với việc bổ sung thêm đội tàu bay, hãng cũng sẽ làm đồng bộ với việc thay đổi logo, vận hành hoạt động doanh nghiệp theo giá trị mới hướng đến khách hàng, với slogan “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”.

Trong thời gian tới, người tiêu dùng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mại hàng ngày, cuối tuần siêu khuyến mại, các chương trình tri ân khách hàng và đặc biệt được hưởng các quyền lợi ưu đãi do hai cổ đông Vietnam Airlines và Quantas cũng như chính sách cầu thị của Hãng.

Theo chia sẻ của ông Dương Trí  Thành, sự nỗ lực hướng đến giá trị mới của Jetstar Pacific không chỉ nằm ở các chính sách phục vụ, giá vé mà còn xuất phát từ nội bộ của thương hiệu bao gồm bộ máy quản lý, phương pháp đào tạo nhân viên, đội ngũ bay, tiêu chuẩn an toàn bay… của Jetstar Jetstar Pacific.

Cùng với giá trị mới, Jetstar Pacific cũng thực hiện các chiến dịch quảng bá nhằm rút ngắn khoảng cách của thương hiệu với khách hàng bằng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội.
triển khai các chương trình bán hàng giá rẻ theo cách thức linh hoạt
Jetstar sẽ triển khai các chương trình bán hàng giá rẻ theo cách thức linh hoạt 

Đồng thời sẽ triển khai các chương trình bán hàng giá rẻ theo cách thức linh hoạt. Cụ thể, từ ngày 27/5/2015, Jetstar Pacific triển khai chương trình “Giá siêu khuyến mại hàng ngày” bắt đầu từ 11 giờ đến 14 giờ từ thứ Hai đến Thứ Năm, và chương trình “Cuối tuần Siêu khuyến mại” bắt đầu từ thứ Sáu hàng tuần.

Bên cạnh đó, với hậu thuẫn từ 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways – Úc), lần đầu tiên hành khách sẽ có cơ hội hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của Vietnam Airlines khi sử dụng các chặng bay của Jetstar với hình thức code sharing (bán vé máy bay Jetstar trên hệ thống bán vé của Vietnam Airlines).

Và khách hàng thường xuyên của Qantas Airways khi mua vé (loại vé Plus và Max) của Jetstar Pacific cũng sẽ được Qantas Airways (Úc) cộng điểm thưởng để quy đổi thành vé máy bay của Jetstar Pacific, Qantas Airways.

Hiện Jetstar Pacific đang triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2015, Jetstar Pacific triển khai thêm 9 đường bay mới, các đường bay nội địa của Hãng gần như phủ kín các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn