Lại xuất hiện clip nữ sinh Bắc Giang đánh nhau, lột áo

Thời sựThứ Ba, 11/10/2016 13:39:00 +07:00

Theo những gì đoạn clip ghi lại, ngoài việc hai bên đánh đập nhau còn lột áo, xé rách nội y, cùng với đó là những lời lẽ tục tĩu.

Ngày 10/10, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau dưới sự chứng kiến của hàng loạt các em học sinh, thanh niên nhưng không ai vào can ngăn.

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào sáng chủ nhật (9/10), ở khu vực đập Suối Cấy, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang. Hai thiếu nữ đánh nhau là là T.T (SN 1997, trú tại Bố Hạ, Bắc Giang, từng học tại trường THPT B.H) và N.Y (đã đi làm tại Hà Nội).

Bac Giang: Nu sinh danh nhau lot ao, lo vung kin

Nữ sinh đánh nhau, lột áo xé nội y (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với báo chí, T xác nhận vụ việc và cho biết chỉ là chẳng may để áo bị rách vậy. "Không biết mọi người suy nghĩ như thế nào, không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì xin mọi người đừng phán xét linh tinh nhé.

Mình cũng chẳng rảnh mà gây sự với nó, là nó hẹn gặp cũng chẳng biết nguyên nhân tại sao nhé... Dám làm, dám chịu, có đau quá hay như thế nào cũng đừng đổ hết tội lên đầu người khác", T nói.

Bac Giang: Nu sinh danh nhau lot ao, lo vung kin

Nhiều học sinh, thanh niên đứng xem không can ngăn (Ảnh cắt từ clip)

Theo những gì đoạn clip ghi lại, ngoài việc hai bên đánh đập nhau còn lột áo,xé rách nội y, cùng với đó là những lời lẽ tục tĩu.

Khi clip này bị đưa lên mạng đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên hiện giờ đoạn clip này đã bị xóa.

Video: Cãi vã vì một bức ảnh trên facebook, nữ sinh hẹn ra ngoài đánh nhau

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn