Lái xe Mai Linh húc, kéo 300m, trung úy CSGT nhập viện

Thời sựThứ Hai, 06/09/2010 06:14:00 +07:00

(VTC News) - Vui cho xe chạy đến gần rồi bất ngờ tăng ga cho xe tông thẳng, hất tung chiến sĩ CSGT lên nắp capô rồi kéo lê đi hơn 300m mới chịu dừng lại.

(VTC News) - Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, Vui cho xe chạy đến gần rồi bất ngờ tăng ga cho xe tông thẳng, hất tung CSGT lên nắp capô rồi kéo lê đi hơn 300m mới chịu dừng lại. Trung úy CSGT được đưa đi cấp cứu trong tình trạng choáng ngất và chân tay trầy xước.

Khoảng 20h ngày 5/9, tổ công tác Đội CSGT số 3 do trung uý Quách Anh Tuấn và thiếu uý Lại Đức Vinh làm nhiệm vụ tại ngã tư Xã Đàn - Đào Duy Anh, phát hiện chiếc xe taxi của hãng Mai Linh mang BKS 30H-7397 chạy từ hầm Kim Liên đến khu vực này dù đã có biển cấm quay đầu nhưng lái xe vẫn vi phạm.

Trung uý Tuấn đã ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe dừng lại. Lái xe taxi đã cho xe chạy chậm lại và khi còn cách vị trí trung uý Tuấn khoảng 1m thì bất ngờ điều khiển xe tăng tốc, tông thẳng vào đồng chí Tuấn.

Sau cú đâm, trung uý Tuấn bị hất lên nắp capô. Không dừng lại ở đây, chiếc xe taxi vẫn tiếp tục tăng ga bỏ chạy kéo theo trung uý Tuấn lúc này đang một tay bám vào cần gạt nước, một tay bám vào gương phải của xe, chân mài dưới đường. Không những thế, tài xế taxi còn cho xe chạy nhanh, liên tục đánh võng giữa dòng người và phương tiện lưu thông nhằm hất đồng chí Tuấn xuống đất.

Lái xe taxi Nguyễn Đức Vui và chiếc xe ô tô tại cơ quan công an

Khi xe này chạy được hơn 300m đến đoạn hầm đường bộ Kim Liên thì đã bị quần chúng nhân dân chặn lại. Tài xế taxi vi phạm đã bị lực lượng công an phường Phương Liên phối hợp với người dân bắt giữ.

Trung uý Quách Anh Tuấn sau khi bị kéo lê trên đường đã rơi xuống đất khi xe dừng lại và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng choáng ngất, chân tay trầy xước.

Đại uý Tạ Quang Hoà - Phó Trưởng Công an phường Phương Liên cho biết: Tại cơ quan công an, lái xe taxi khai tên là Nguyễn Đức Vui (SN 1983) ở Ân Thi, Hưng Yên. Vui cho biết mới vào làm cho hãng taxi Mai Linh được 4 ngày. Lái xe trên đã nhận toàn bộ những hành vi vi phạm của mình.”

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng cùng phương tiện để tiếp tục điều tra làm rõ.

Dương Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn