Lại phát hiện động vật lạ trên Sao Hỏa

Kinh tếThứ Hai, 24/08/2015 11:34:00 +07:00

Động vật lạ có hình dáng giống như con thằn lằn đang sinh sống trên sao Hỏa được Robot Curiosity ghi lại hình ảnh động vật lạ trên sao Hỏa

(VTC News) - Robot Curiosity hoạt động trên Sao Hỏa lại tiếp tục ghi lại hình ảnh một loài động vật giống như con thằn lằn đang sinh sống trên hành tinh đỏ.

Sau hình ảnh gây tranh cãi về con cua trên sao Hỏa, một động vật lạ khác được cho là một con thằn lằn vừa vô tình lọt vào ống kính của robot tự hành Curiosity.

Con thằn lằn này đang đứng trên một vách đá và có vẻ như vẫn còn đang sống. Sự sống trên hành tinh Đỏ vẫn được cho là có khả năng tồn tại nhưng chưa một nghiên cứu nào tìm ra một sinh vật tại đây.
Hình ảnh con thằn lằn kỳ lạ trên sao Hỏa
Hình ảnh con thằn lằn kỳ lạ trên sao Hỏa 
Bức hình này đang gây được một làn sóng quan tâm trên mạng xã hội Twitter. Người ta đồn đoán về triển vọng cực lớn của việc hình thành sự sống trên Sao Hỏa.

Scott C. Waring, một người dùng cho biết: "Rõ ràng đây là một sinh vật, có thể là một con thằn lằn. Nhưng đuôi của nó ngắn hơn bình thường. Đầu của con thằn lằn này khá bóng bảy và tôi nghĩ rằng nó có một bộ da bao bọc. Dường như loài sinh vật này còn có chân, chi trước và các bộ phận giống thằn lằn".
Người phụ nữ bí ẩn đứng yên trong 16s ở đoạn video từ sao Hỏa
Người phụ nữ bí ẩn đứng yên trong 16s ở đoạn video từ sao Hỏa 
Trước khi "cua sao Hỏa" và "thằn lằn sao Hỏa" được phát hiện, một số hình ảnh về một người phụ nữ bí ẩn đang đi lại trên bề mặt hành tinh đỏ cũng được đăng tải và gây được sự chú ý lớn.

Rõ ràng, đến nay, Sao Hỏa vẫn là địa điểm tiềm năng nhất để con người "cải tạo" thành Trái đất thứ 2 một khi hành tinh xanh hiện nay trở nên quá chật chội.

Linh Trần (theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn