Lại ồn ào clip Trấn Thành vô tư đút đồ ăn và hôn Hari Won nơi công cộng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/08/2016 15:01:00 +07:00

Mới đây, một clip ngắn ghi lại hình ảnh được cho là Trấn Thành đút đồ ăn và hôn môi Hari Won tại một quán nhỏ ở TP HCM bị phát tán trên mạng.

Theo những hình ảnh trong clip, cặp đôi hot của showbiz Việt ăn mặc giản dị, ngồi ở một góc quán. Chàng trai được cho là Trấn Thành không ngại đút đồ ăn cho bạn gái, sau đó dành cho cô một nụ hôn nhẹ lên môi. Giọng ca "Anh cứ đi đi" có tâm trạng rất vui vẻ. Cô liên tục đùa giỡn rồi sau đó tựa đầu vào vai Trấn Thành.

Clip được cho là Trấn Thành và Hari Won hôn nhau tại quán ăn

1

Chàng trai được cho là Trấn Thành đút đồ ăn cho Hari Won

2

Vị trưởng phòng của "Ơn giời, cậu đây rồi" dành cho bạn gái nụ hôn nhẹ lên môi.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh tình tứ của Trấn Thành và Hari Won tại nơi công cộng bị phát tán trên mạng. Vào đầu năm 2016, hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn đêm và liên tục trao nhau những nụ hôn đã bị chụp lại khiến chuyện tình cảm của họ bị vỡ lở.

Lúc này, Trấn Thành đối diện với thông tin là người thứ 3 phá vỡ mối quan hệ kéo dài 9 năm của Hari Won và rapper Tiến Đạt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây nhất, cặp đôi cũng bị lộ những hình ảnh hôn nhau và ôm nhau ngủ ở rạp chiếu phim. Họ vướng phải tin đồn có clip sex. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn