Lại nóng mùa kiếm tìm người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/08/2011 11:26:00 +07:00

(VTC News) – Hai cuộc thi Siêu mẫu và Vietnam Next Top Model sẽ cùng khởi động trong tháng 8 với khâu đăng ký và tuyển lựa hồ sơ.

(VTC News) – Hai cuộc thi Siêu mẫu và Vietnam Next Top Model sẽ cùng khởi động trong tháng 8 với khâu đăng ký và tuyển lựa hồ sơ.

Siêu Mẫu 2011 là cuộc thi hàng năm nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt người mẫu mới, có nhiều triển vọng trở thành siêu mẫu trên sàn diễn thời trang. Đây là lần thứ 8, cuộc thi này được tổ chức kể từ năm 2002.

Ngọc Tình và Ngọc Thạch, giải vàng Siêu Mẫu 2010 

Cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Nam Vương Tiến Đoàn, Bình Minh, BB Phạm, Đức Vĩnh, Hải Anh, Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Khánh Trình, Hoàng Yến, Xuân Thu, Hoàng Khánh Ngọc...

Có thể nói, cuộc thi Siêu Mẫu tổ chức hàng năm góp phần phát hiện nhiều gương mặt người mẫu trẻ, có triển vọng. Năm nay, cuộc thi tiếp tục được tổ chức để tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ có triển vọng.

Đối tượng có thể tham gia cuộc thi này là công dân Việt Nam chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa qua chuyển đổi giới tính, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có độ tuổi: 18 – 25; Chiều cao: Nam 1.70m – Nữ 1.65m trở lên  và tốt nghiệp phổ thông trung học. Thời gian nộp hồ sơ đăng ký từ 15.8 đến 30.8.2011

Chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng sẽ bước vào cuộc sơ tuyển khá căng thẳng ở cả hai miền vào trung tuần tháng 8 tới đây.

Vòng sơ tuyển sẽ bắt đầu vào ngày 16/8/2011 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (Tp. Hồ Chí Minh) và ngày 23/8/2011 tại Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội). Cuộc thi mở rộng cho tất cả những nữ công dân có độ tuổi từ 18-25, chiều cao từ 1m68 trở lên, mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Các thí sinh Vietnam Next Top Model cùng chụp hình 

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế, được sản xuất theo format của “hiện tượng truyền hình” America’s Next Top Model thành công bậc nhất tại Mỹ và đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, chương trình cũng tạo ấn tượng và có những thành công nhất định. Một số gương mặt được phát hiện tại chương trình này đã có những thành công. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 - Nguyễn Thị Tuyết Lan chinh phục ngôi vị cao nhất và duy nhất của cuộc thi tầm cỡ châu Á “Asian Model Search 2011” tại Singapore; Quán quân Vietnam’s Next Top Model – Khiếu Thị Huyền Trang giành được giải thưởng “Best Asia” – Người mẫu xuất sắc nhất châu Á tại “Best Model of The World 2011”.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn