Lại mập mờ về ngày ra mắt của iPhone 5

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 18/09/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Những tin đồn gần đây khiến các tín đồ của Apple không khỏi sốt ruột chờ đợi cho tới ngày ra mắt iPhone 5.

(VTC News) - Những tin đồn gần đây khiến các tín đồ của Apple không khỏi sốt ruột chờ đợi cho tới ngày ra mắt thiết bị smartphone hiện đại nhất của hãng này - iPhone 5.

Apple từ trước đến nay vẫn nổi tiếng nhờ khả năng giữ bí mật đối với mỗi sản phẩm sắp ra lò của mình. Thậm chí, các nhân viên trong công ty cũng chỉ được biết rất ít thông tin, mà nếu có biết cũng không dại gì "hé răng" tiết lộ ra bên ngoài. 

Lần này, Stéphane Richard, giám đốc điều hành của France Telecom chính là người đã làm rấy lên những tin đồn xung quanh vấn đề về thời gian ra mắt iPhone 5.

Quay trở lại tháng 5, Stéphane Richard cũng đã hé lộ một bí mật khác của Apple về thẻ SIM card, nhưng không hề bị "táo đỏ" phản bác hay kiện cáo gì. Và ngày hôm qua, ông này lại chia sẻ thông tin về thời gian ra mắt iPhone 5 trong cuộc thảo luận nhỏ với các phóng viên Pháp.

"Nếu những thông tin mà chúng tôi được biết là chính xác, iPhone 5 sẽ ra mắt ngày 15 tháng 10".

Nhưng có một điều cần lưu ý, đó là thời gian ra mắt của iPhone luôn luôn không thống nhất trên toàn thế giới. Trong khi iPhone 4 ra mắt tại Mỹ và Châu Âu cùng một lúc thì các nước khác phải chờ vài tuần sau đó để có thể thấy được sản phẩm này. 

Tin đồn trước đây về ngày ra mắt của thiết bị này cũng nằm trong nửa đầu tháng 10, chính vì vậy, những thông tin mà vị giám đốc điều hành France Telecom đưa ra cũng hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo, hoặc nếu đúng cũng chỉ khẳng định phần nào rằng iPhone 5 sẽ ra mắt trong năm 2011.

Ngày mùng 7 hay 15 tháng 10 mới là thời điểm Apple ra mắt iPhone 5? Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía "táo đỏ", nhưng độ "hot" đối với các thông tin nhạy cảm như thế này luôn khiến các tín đồ công nghệ phải thấp thỏm chờ đợi.

Cùng ngắm iPhone 5 qua mẫu thiết kế của những kỹ sư công nghệ:

 
 
 
 

Hải Vân
(ảnh:Macrumors)


Bình luận
vtcnews.vn