Lại cướp xe manh động giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Bảy, 05/01/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Khi đi tới đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM), chị Quyên bất ngờ bị nhóm thanh niên đạp mạnh, tấn công và cướp xe.

(VTC News) – Khi đi tới đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM), chị Quyên bất ngờ bị nhóm thanh niên đạp mạnh, tấn công và cướp xe.

Ngày 4/1/2013, lãnh đạo Công an quận Phú Nhuận – TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang cùng phối hợp với các phòng, ban nghiệp vụ trực thuộc tổ chức điều tra, truy xét nhóm thanh niên, hung thủ đã gây ra vụ cướp xe máy Airblade táo tợn xảy ra vào lúc 4h50 rạng sáng ngày 3/1/2013 trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 11, quận Phú Nhuận).

 

Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm nói trên, chị Nguyễn Thị Lê Quyên (SN 1975, ngụ tại phường Tân Thuận Đông, Q.7) điều khiển chiếc xe Airblade mang biển kiểm soát 59C2 – 168.80, khi đi đến đoạn đường sát với trường tiểu học Sông Lô (167 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) thì bất ngờ bị một nhóm gồm 4 – 5 thanh niên tấn công.

 

Sau khi đã đạp mạnh vào xe, làm chị Quyên té ngã, họ còn dùng gậy gỗ tấn công vào người chị Quyên, khiến chị bất tỉnh tại chỗ. Thấy vậy, nhóm thanh niên đã lấy đi chiếc xe gắn máy Airblade của chị Quyên, rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng sân bay Tân Sơn Nhất.

Chị Quyên (mũ bảo hiểm đỏ) khi đã tỉnh lại sau khi đã bị cướp đi chiếc xe Airblade (ảnh cắt từ clip do bạn đọc cung cấp). 

Khoảng 10 phút sau, chị Quyên đã tỉnh dậy, được những người dân tốt bụng và lực lượng tuần tra dân phòng đỡ vào lề đường, rồi cũng chính những người này đã báo tin cho lực lượng chức năng truy xét, và đưa nạn nhân vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa quận Phú Nhuận.

 

Các BS khoa cấp cứu tại Bệnh viện này cho biết, chị Quyên được đưa vào điều trị, khai là bị tai nạn giao thông. Sau khi đã xác định chị Quyên bị nứt xương vai, xương chân, phải bó bột để đi, chăm sóc vết thương vùng mặt, vào cuối giờ chiều 3/1/2013, chị Quyên đã được cho xuất viện, trở về nhà điều trị.

 

Theo chị Quyên cho biết, vào thời điểm chiếc xe bị cướp đi, bên trong xe còn có giấy tờ xe, bảo hiểm, điện thoại di động và một ít tiền mặt.

 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Phú Nhuận khẩn trương điều tra làm rõ.

 

V.Dũng

 

Bình luận
vtcnews.vn