Lại cháy chợ ở Mátxcơva làm 12 người chết

Thế giớiThứ Ba, 03/04/2012 01:23:00 +07:00

(VTC News) – Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra ở khu chợ miền nam Thủ đô Moscow đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng.

(VTC News) – Hôm nay (3/4), theo nguồn tin từ phía cảnh sát Nga, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra ở khu chợ miền nam Thủ đô Moscow đã khiến ít nhất 12 người thiệt mạng.

Cũng theo nguồn tin này, các nạn nhân trong vụ cháy chợ đều là dân nhập cư và cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra để xác định quốc tịch của những người xấu số này.
Được biết, đám cháy bùng lên từ một căn hộ 2 tầng ở khu nhà kho của chợ Kachalovsky, thuộc quận Varshavskoye Shosse, nơi các nhân viên bán hàng đang sinh sống khiến 12 người thiệt mạng.
Lực lượng cứu hỏa đang làm việc tại hiện trường vụ cháy 
Bộ Các vấn đề khẩn cấp cho biết, đám cháy bắt đầu từ lúc 4h50' sáng (theo giờ Moscow), lan rộng trong phạm vi hơn 50 m2 và được dập tắt vào lúc 7h05'.
Hiện tại, 8 đội lính cứu hỏa vẫn đang làm việc tại hiện trường vụ hỏa hoạn trong khi các nhân viên chức năng cũng đang cố gắng điều tra nguyên nhân cũng như xác định tung tích các nạn nhân của đám cháy.
Trước đó vài giờ, một tòa nhà cao tầng ở thủ đô Moscow cũng bị cháy lớn nhưng may mắn đã không có trường hợp tử vong hay thương tích nào trong vụ hỏa hoạn này.
Hạ Giang

Bình luận
vtcnews.vn