Lady Gaga dạo phố với thời trang khác người

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/09/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ siêu quái vẫn giữ nguyên gu 'độc, lạ' mỗi lần dạo phố, ngày hôm qua Lady Gaga diện nguyên cả cây trắng toát trên đường phố New York.

(VTC News) - Nữ ca sỹ siêu quái vẫn giữ nguyên gu 'độc, lạ' mỗi lần dạo phố, ngày hôm qua Gaga diện nguyên cả cây trắng toát trên đường phố New York.

lady gaga
Lady Gaga luôn nổi bật và thu hút mỗi lần xuất hiện. 
Không quá cầu kỳ, quái đản như mọi lần nhưng trang phục lần này của Gaga cũng đủ làm cô xuất hiện nổi bật, ấn tượng.

Diện bộ váy siêu ngắn gần như khoe trọn đôi chân trần, nữ ca sỹ kết hợp cùng chiếc áo khoác măng tô cùng tông màu trắng tinh khôi dài lượt thượt đến tận gót chân. Đôi bốt ngắn cổ cũng rất xuyệt tông với bộ trang phục làm nên tổng thể bắt mắt cho Lady Gaga.
lady ga ga
Trang phục rườm rà của nữ ca sỹ quái dị được nhận xét là như trên sàn diễn thời trang.
Lady Gaga có phong cách ăn mặc khác người và điều này luôn là chủ đề gây tranh cãi mỗi lần cô xuất hiện. Hết dùng thịt bò làm trang phục, cô cũng 'nghiện' những kiểu trang phục hoặc vô cùng rườm rà, hoặc vô cùng kiệm vải...

Nhưng mới đây, cô nàng thừa nhận rằng cô luôn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất khi xuất hiện trước công chúng với ít quần áo nhất. 
lady ga ga
Lady Gaga tâm sự rằng từ khi còn nhỏ cô đã không bị kiểm soát về vấn đề ăn mặc, thậm chí giọng ca lập dị này cho biết cô thích chạy nhảy trong tình trạng khỏa thân: 'Khi còn bé, tôi thích đi dạo xung quanh mà không mặc gì cả'.
Lady Gaga cũng thừa nhận sở thích này ảnh hưởng rất nhiều tới cô khi trưởng thành, cô cảm thấy thích thú với việc biến đổi thường xuyên về ngoại hình và không thích mặc nhiều quần áo dù xuất hiện tại những nơi đông người hay những sự kiện quan trọng.

Có lẽ chính vì một phần giải
 phóng cơ thể đã đem lại cho giọng ca này sự phóng khoáng, rất nhiều những sản phẩm âm nhạc và bản thân cô luôn biến đổi không ngừng và tất cả đều... kỳ quái.
lady gaga
Gaga và cách ăn mặc quái dị trở thành "đặc sản" của cô nàng. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn