Lạc tay lái, giám đốc công ty bảo hiểm lao ôtô xuống sông

Thời sựThứ Bảy, 04/07/2015 02:20:00 +07:00

Sau một tháng xảy ra vụ ôtô lao xuống sông khiến giám đốc công ty bảo hiểm thiệt mạng, nhà chức trách đã khép lại hồ sơ vì không có dấu hiệu hình sự.

Sau một tháng xảy ra vụ ôtô lao xuống sông khiến giám đốc công ty bảo hiểm thiệt mạng, nhà chức trách đã khép lại hồ sơ vì không có dấu hiệu hình sự.

Ngày 4/7, Công an huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, nguyên nhân ông Trần Việt Hải (47 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) lao xe xuống sông ở xã Tân Thạnh, là do lạc tay lái. Khi tử nạn, ông này là Giám đốc Bảo hiểm Pjico chi nhánh tỉnh Sóc Trăng.

Người thân của ông Hải không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: Việt Tường. 

"Gia đình nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Vì vậy, cơ quan điều tra không xác định được việc lao xe xuống sông có liên quan gì đến bệnh lý của ông Hải hay không. Vụ việc không có dấu hiệu hình sự, công an không khởi tố vụ án và giao trả chiếc ôtô do ông Hải lái cho Pjico Sóc Trăng", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/6, ông Hải một mình lái xe 7 chỗ từ TP Sóc Trăng về huyện Long Phú. Đến đoạn đường cong cách UBND xã Tân Thạnh (huyện Long Phú) khoảng 1,5 km, ôtô bất ngờ lao xuống sông. Khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường thì ôtô đã chìm, khiến người cầm lái thiệt mạng.

Hiện, Giám đốc Bảo hiểm Pjico Cà Mau đã được cấp trên điều động về Sóc Trăng để thay ông Hải điều hành chi nhánh.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn