"Lác mắt" xem xe dát vàng rước dâu

Kinh tếThứ Sáu, 28/10/2011 02:37:00 +07:00

(VTC News) - Một công dân thành phố Giang Ninh (Nam Kinh, Trung Quốc) đã quyết định "chơi trội" khi sử dụng xế hộp Mercedes-Benz dát vàng trong lễ rước dâu.

(VTC News) - Một công dân thành phố Giang Ninh (Nam Kinh, Trung Quốc) đã quyết định "chơi trội" khi sử dụng xế hộp Mercedes-Benz dát vàng trong lễ rước dâu của mình.

Người dân thành phố Giang Ninh, Nam Kinh sáng 27/10 đã phải "lác mắt" khi chiêm ngưỡng 1 chiếc Mercedes-Benz dát vàng chạy trên đường phố trong lễ đón dâu.

Xem thêm chùm ảnh Đại gia si tình 7x cầu hôn gây sốc minh tinh gốc Việt  


Dưới ánh sáng của mặt trời, chiếc xe dát vàng càng trở lên sáng loáng và cực kì ấn tượng.

Chiếc xe Mercedes-Benz dát vàng gây chú ý tại thành phố Nam Kinh.  

Đó là một chiếc Mercedes-Benz S350, với giá bán trên thị trường Trung Quốc vào khoảng 1,4 triệu NDT (khoảng 4,5 tỷ VND) nhưng khi được dát vàng thì giá trị của chiếc xe chắc chắn được nâng lên gấp nhiều lần.

 Chú rể họ Nghê và cô dâu của mình hạnh phúc bên chiếc xe sang.

Phóng viên đã lập tức phỏng vấn chú rể họ Nghê – người lái chiếc xe đi đón tân nương. Thật bất ngờ khi chú rể này thú nhận, thực chất anh không phải chủ nhân chiếc xe này, cũng không phải đại gia gì cả.

Rất nhiều người tranh thủ chụp ảnh với chiếc xe sang trọng này. 

Sự thực là trong đợt Quốc khánh vừa qua, anh tham gia bốc thăm trúng thưởng tại một trung tâm vàng bạc đá quý mang tên Bảo Khánh trong thành phố, rồi may mắn có cơ hội được sử dụng chiếc xe đặc biệt này một lần, anh quyết định tận dụng cơ may hiếm có này để đón dâu.

Vẫn còn 16 cặp đôi nữa có may mắn được sử dụng chiếc xe này. 

Tiếp sau đó, các phóng viên đã liên hệ với trung tâm vàng bạc đá quý Bảo Khánh và được biết, chiếc xe này là sản phẩm của trung tâm và cửa hàng Mercedes-Benz ở Nam Kinh cùng phối hợp tạo ra. Ban đầu, họ sẽ cho những cặp đôi 8X may mắn được sử dụng miễn phí để tổ chức đám cưới như chú rể họ Nghê đã làm.

Trung tâm này còn cho biết, vẫn còn cơ hội cho 16 cặp đôi may mắn tiếp theo được sử dụng miễn phí chiếc xe sang trọng này.

Vân Tuyền(theo yangtse và dsqq) 

Bình luận
vtcnews.vn