Lác mắt với dàn siêu xe độ chỉ dành cho đại gia

XeThứ Năm, 19/04/2012 05:28:00 +07:00

(VTC News) – Động cơ cực mạnh, nội thất xa xỉ với đủ loại chất liệu cao cấp và giá trên trời, dàn siêu xe độ tại triển lãm dành cho đại gia Top Marques Monaco.

(VTC News) – Động cơ cực mạnh, nội thất xa xỉ với đủ loại chất liệu cao cấp và giá trên trời, dàn siêu xe độ tại triển lãm dành cho giới nhà giàu Top Marques Monaco 2012 khiến ai cũng phải “choáng”.


Không chỉ là những dòng xe tên tuổi nhất thế giới, những mẫu xe góp mặt tại Top Marques Monaco 2012 hầu hết còn phải được “tút” lại cho khủng và đắt tiền hơn nữa. Bắt đầu khai mạc từ ngày 19/4 và kéo dài đến hết ngày 22/4, triển lãm siêu xe dành cho giới thượng lưu này thu hút những siêu xe độc và đắt nhất thế giới. Hãy cùng điểm mặt một số hàng khủng tại triển lãm dành cho giới nhà giàu này.

Bugatti Veyron Pur Sang

Là dòng xe triệu USD và cực hiếm, Bugatti Veyron Pur Sang không thể vắng mặt tại sự kiện này bởi chẳng có nơi nào giúp siêu xe này tìm được chủ dễ hơn ở Top Marques Monaco.

 
Chỉ có đúng 5 xe được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, siêu xe đặc biệt ở chỗ vỏ xe không hề sơn màu và làm hoàn toàn bằng sợi carbon và nhôm đánh bóng.

 
Bugatti Veyron Pur Sang được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp. Nhờ đó, động cơ có thể sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc khủng khiếp từ 0-100 km/h trong 2,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.

Mansory Bentley Continental GT

Siêu xe duy nhất trong gia đình xe sang Bentley được hãng xe độ nội tiếng Mansory phù phép cho thể thao và mạnh mẽ hơn.

 
Ngoại thất được biến đổi cho hầm hố hơn với bộ body kit bằng sợi carbon siêu nhẹ cùng những đường gân và hốc gió kiểu thể thao. Động cơ xe cũng được nâng cấp lên 672 mã lực và mô men xoắn 780Nm/rpm.

 
Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,5 giây và có tốc độ tối đa 322km/h.

Gemballa McLaren MP4-12C

 
Nếu Mansory chọn Bentley Continental GT để nâng cấp thì hãng xe độ Gembala tại tận dụng kinh nghiệm đua xe với McLaren để lên trình cho chiếc McLaren MP4-12C. Bộ Aerokit mà Gemballa thiết kế không chỉ giúp siêu xe McLaren thêm đẹp mà còn giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành xe.

 
Xe sử dụng bộ vành thửa siêu xe bằng hợp kim loại 20 inch cho bánh trước và loại 21 inch cho bánh sau. Xe chỉ nặng 1.434 kg và được trang bị động cơ tăng áp đôi V8 dung tích 3,8 lít cho công suất 608 mã lực.

Mansory Ferrari 458 Spider Monaco Edition

 
Siêu xe mới nhất nhà Ferrari được Mansory nâng cấp dành riêng cho triển lãm Monaco. Xe được trang bị bộ body kit thửa vô cùng hấp dẫn cho phép xe thêm hầm hố mà lại giảm được 60 kg trọng lượng nhờ sử dụng sợi carbon siêu nhẹ.

 
Thiết kế dành riêng cho triển lãm Monaco, có đúng 3 siêu xe Mansory Ferrari 458 Spider được ra lò.






Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn