Lạ kì Euro: Người đẹp Nga lên ngôi Hoa hậu

Tổng hợpThứ Hai, 28/05/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp trước thềm Euro 2012 đã thuộc về Natalia Prokopenko- đóa hoa hồng đến từ nước Nga.

(VTC News)- Danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp trước thềm Euro 2012 đã thuộc về Natalia Prokopenko- đóa hoa hồng đến từ nước Nga.

Đánh bại 15 đối thủ đến từ các quốc gia có đội bóng tham dự Euro lần này, cô sinh viên kiến trúc 24 tuổi người Nga đã mang về chiến thắng đầu tiên cho xứ sở bạch dương trong ngày hội lớn của bóng đá châu Âu.

Được tuyển chọn từ hơn 900 hồ sơ đăng kí, 16 thí sinh phải trải qua các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục thể thao trước khi lọt vào mắt xanh của những vị giám khảo khó tính vốn xuất thân từ môn...bóng đá như cựu tuyển thủ Đức, Thomas Linke hay cựu trọng tài FIFA, Walter Eschweiler.

Bên cạnh chiếc vương miện cao quý, Natalia còn dành được khoản tiền thưởng 2000 euro cùng một chiếc xe đạp. Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Séc, Lucie Klukava còn Á hậu 2 thuộc về thí sinh Đan Mạch, Mareen Wehner.

Tuy nhiên, thường thì quốc gia nào có người đẹp đăng quang tại Miss Euro thì không được may mắn cho lắm. Năm 2004, CH Séc bị loại ngay từ vòng bảng dù người đẹp của họ được tôn vinh là nữ hoàng.

Miss Euro 2012



 Vòng thi áo tắm

 

 Trang phục dạ hội

 Giao lưu với báo giới

 

Vẻ đẹp khỏe khoắn của các Miss Euro 

 Euro 2012 sẽ đẹp và thân thiện như những nàng hoa hậu thể thao

Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn