Kyo York ngẫu hứng dùng âm nhạc quảng bá cảnh đẹp Việt Nam

Góc của nàngChủ Nhật, 01/11/2015 08:37:00 +07:00

Sau hàng loạt MV thực hiện trong hành trình “Nhật Ký Âm Nhạc”, Kyo York tiếp tục thực hiện MV “Em tôi” tại Tây Bắc.

Sau hàng loạt MV thực hiện trong hành trình “Nhật Ký Âm Nhạc”, Kyo York tiếp tục thực hiện MV “Em tôi” tại Tây Bắc - trong chuyến thiện nguyện cùng quỹ từ thiện do anh làm đại sứ.

Cũng như những sản phẩm nằm trong dự án “Nhật ký âm nhạc”: Hello Hạ Long, Quê Bác Ba Phi, Hãy Ước Thật cao, Hãy Ước Thật Xa…  MV “Em tôi” không đầu tư kịch bản và dàn dựng hoành tráng như sản phẩm âm nhạc "Cho Những Điều Đã Qua" được Kyo York ra mắt đầu tháng 8 vừa qua, mà dấu ấn của MV chính là những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa vùng miền độc đáo được chuyển tải đến người xem cùng chất giọng truyền cảm mượt mà trữ tình của nam ca sĩ ngoại quốc này.

Kyo York chia sẻ: “Đầu năm 2015 Kyo có đến những vùng xa xôi hẻo lánh của Tây Bắc – cụ thể là Xín Cái Hà Giang để xây trường học và trao học bổng, tặng quà tết cho trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn này. Khi thực hiện xong sứ mệnh của mình, Kyo và ekip đã bị cảnh sắc nơi đây quyến rũ nên đã chợt nghĩ ra ý tưởng thực hiện MV ca nhạc quảng bá cảnh đẹp cho vùng đất này đến khán giả và fan hâm mộ. Kyo hy vọng Tây Bắc luôn giữ được những giá trị văn hóa và thiên nhiên như thế.

MV Em Tôi  ngập tràn không gian Tây Bắc vào những ngày cuối đông đầu xuân, rất phù hợp với nội dung đầy tự sự của bài hát. Anh chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng với vẻ đẹp của cảnh vật và con người vùng cao Tây Bắc, đến đây như bước vào một thế giới khác, một cuộc sống nghèo vật chất nhưng giàu về tinh thần. Tôi đã có những ngày sinh sống cùng người dân bản địa, cảm phục tinh thần lạc quan và sức sống mãnh liệt của họ. MV được quay đã gần 1 năm nhưng vì quá bận rộn với lịch làm việc nên tôi chưa thể chia sẻ đến khán giả và MV này ra mắt cũng là một lần nhắc nhở để tôi tiếp tục quay trở lại nơi đây để làm những điều ý nghĩa cho con người và vùng đất này.”

Trong thời gian qua, Kyo York cũng tích cực tham gia kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh hơn trong du lịch và cuộc sống bằng nhiều dự án hoạt động nghệ thuật phi lợi nhuận của mình. Thời gian tới, Kyo sẽ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc để giới thiệu những cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa, con ngưởi ở những vùng đất  Kyo trải nghiệm tại Việt Nam đến bạn bè và khán giả khắp muôn phương.

“Em tôi” là sản phẩm thứ 5 trong chuỗi “Nhật ký âm nhạc” của Kyo York, sau đó anh vẫn sẽ tiếp tục thực hiện dự án ý nghĩa này ở nhiều nơi trên quê hương thứ 2 của mình.

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn