Ký ức rùng rợn của cô giáo bị đâm 11 nhát tại trường

Pháp luậtThứ Bảy, 06/03/2010 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Đang khóa cửa thì bất ngờ một đối tượng lạ mặt dùng dao đâm 4 phát liên tiếp từ phía sau vào lưng, quay người lại liền bị đâm vào bụng và ngực...

(VTC News) - Đang khóa cửa thì bất ngờ một đối tượng lạ mặt dùng dao đâm 4 phát liên tiếp từ phía sau vào lưng, quay người lại liền bị đâm vào bụng và ngực. Hung thủ áp sát, với thế yếu và đang sợ hãi, cô Hiền dùng hết sức đẩy mạnh hung thủ để chạy nhưng lại trượt chân ngã xuống nền nhà...

Chiều 5/3, phóng viên VTC News có mặt tại khoa ngoại, bệnh viện Đa khoa Nghệ An và được chính cô Đậu Thị Thu Hiền nạn nhân trong vụ bị kẻ lạ mặt tấn công trong đêm 3/3 kể lại toàn bộ sự việc.

Cô Hiền đang nằm điều trị tại khoa ngoại, bệnh viện đa khoa Nghệ An
Ảnh chụp chiều 5/3.
 

Tối 3/3, cô dạy môn tiếng anh ở tầng 2 của tòa nhà A, Trường ĐH SPKT Vinh. Thời gian học bắt đầu từ 18 giờ và kết thúc vào lúc 20 giờ 30 phút. Tan học, sinh viên ra về hết, cô ở lại sau để cất một số tài liệu liên quan đến buổi dạy vào cặp (mất khoảng 3 phút). Do cánh cửa chính cửa phòng hơi kẹt nên cô phải dùng một sức khá mạnh để kéo vào.

Đang khóa cửa thì bất ngờ một đối tượng lạ mặt dùng dao đâm 4 phát liên tiếp từ phía sau vào lưng, quay người lại liền bị đâm vào bụng và ngực. Hung thủ áp sát, với thế yếu và đang sợ hãi, cô Hiền dùng hết sức để chống cự, đẩy mạnh hung thủ để chạy nhưng lại trượt chân ngã xuống nền nhà.

Tên lạ mặt không chịu buông tha mà đâm tiếp vào chân trái và phải của nạn nhân. Thấy cô không động đậy hắn mới chịu bỏ đi.

Bị tấn công dồn dập khiến cô hoảng loạn, mất sức nên không thể kêu cứu. Phải ít phút sau cô mới lê được xuống tầng 1. Tại đây, cô được bảo vệ và 2 sinh viên đang chơi bóng chuyền gần đó đưa đi cấp cứu. Khi tỉnh dậy thấy mình đang nằm tại bệnh viện.

Vết máu (trong vòng đỏ) khô lưu lại ở cầu thang giữa đi lên tầng 2 

Bác sĩ Thái Doãn Cường, người trực tiếp tham gia ca mổ vẫn chưa hết rợn người kể lại, bị đâm đến 11 nhát vào lưng, bụng, chân... khiến máu ra ướt đẫm người bệnh nhân. Ban đầu chỉ tiến hành cấp cứu khẩn cấp và khâu vá những vết đâm.

Khoảng 4 - 5 giờ sáng ngày 4/3, bệnh nhân thấy đau quằn quại ở bụng. Đưa đi chụp cắt lớp mới phát hiện chất thải từ đại tràng tràn ra ngoài do vết thủng rộng 0,5 cm.

Hiện sức khỏe bệnh nhân đang dần ổn định, nếu không có gì nghiêm trọng thì tầm 7-10 ngày sẽ được xuất viện. Tuy nhiên còn tùy vào sức khỏe bệnh nhân mà khoảng 1 đến 3 tháng sau phải tiến hành mổ một lần nữa để xử lý hậu môn nhân tạo.

Trao đổi với VTC News, Thượng tá Trần Sĩ Phàng - Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, chúng tôi đã cho người kiểm tra toàn bộ những điểm nghi vấn trong trường nhưng vẫn không tìm thấy con dao gây án. Sự việc vẫn đang ráo riết điều tra làm rõ.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn