Ký ức ngày khai giảng năm học mới của Á hậu Huyền My

Giáo dụcThứ Sáu, 04/09/2015 03:38:00 +07:00

"Thời còn đi học, tôi rất háo hức tới dịp khai giảng năm học mới để được mặc áo dài và tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các bạn", Á hậu Huyền My chia sẻ.

"Thời còn đi học, tôi rất háo hức tới dịp khai giảng năm học mới để được mặc áo dài và tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các bạn", Á hậu Huyền My chia sẻ.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi thời cắp sách tới trường là ngày khai giảng. Thời học cấp ba, Á hậu Huyền My rất thích mặc tà áo dài trắng duyên dáng. Đó là niềm vui rất hồn nhiên và vô tư mà chỉ thời học trò My mới có được.

Ngày đầu tiên của năm học, My được tham gia đội văn nghệ của trường, biểu diễn trước hàng trăm học sinh. Cảm giác hồi hộp năm ấy giờ vẫn thỉnh thoảng ùa về trong ký ức.
 Á hậu Huyền My thích khai giảng để mặc áo dài và biểu diễn văn nghệ.
Trước đây, Á hậu Huyền My thường tự ti mỗi khi khoe giọng hát của mình, nhưng điều ấu đã hoàn toàn biến mất khi My khoác trên mình tà áo dài và đứng biểu diễn văn nghệ trên sân trường cùng các bạn.

Cho đến bây giờ, My vẫn nhớ rất rõ hình ảnh về mái trường thân yêu, những giờ chào cờ mặc áo dài trắng hát Quốc ca nghiêm trang tại sân trường THPT Hồ Tùng Mậu.

Từ những ngày khai giảng ấy, Huyền My đã vượt qua nhiều khó khăn và trưởng thành rất nhiều. Trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cũng như đạt được một số thành công bước đầu khác, là nhờ những năm tháng ở trường, được thầy cô dạy bảo, bạn bè giúp đỡ.

Mỗi thành công hôm nay đều bắt đầu từ những lễ khai giảng ý nghĩa, mà ở đó tuổi thơ mỗi con người luôn gắn với kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời. Nhớ về những ngày tháng đó, hình ảnh về cô bé Huyền My "cao kều" thích mặc áo dài đi khai giảng để biểu diễn văn nghệ lại ùa về.
 Á hậu Huyền My.
Giờ đây, khi đã trở thành Á hậu, Huyền My cũng rất thích mặc áo dài mỗi khi tham dự các sự kiện đề cao văn hóa truyền thống.

Á hậu Huyền My không thích áo dài cầu kỳ, sặc sỡ, mà đặc biệt yêu thích áo dài trắng đơn giản, tinh khiết, tôn vinh nét nữ tính. Công việc bận rộn với lịch tham gia sự kiện quảng cáo khắp trong Nam ngoài Bắc…, nhưng mỗi khi có cơ hội, My lại muốn được mặc áo dài trắng, trang điểm thật đẹp để dự ngày khai giảng năm học mới, dù có lẽ bây giờ cũng có đôi chút khác biệt so với thời mình còn đi học.

Á hậu Huyền My/ Zing


Bình luận
vtcnews.vn