'Kỳ phùng địch thủ' cực khỏe mới của tổng thống Putin

Thể thaoThứ Năm, 31/03/2016 07:15:00 +07:00

Phải chăng Tổng thống Nga Vladimir Putin đang phải cạnh tranh với “đối thủ” mới cho danh hiệu “nhà lãnh đạo thế giới khỏe mạnh nhất”?

Phải chăng Tổng thống Nga Vladimir Putin đang phải cạnh tranh với “đối thủ” mới cho danh hiệu “nhà lãnh đạo thế giới khỏe mạnh nhất”?

Thời gian qua, mạng Internet liên tục sốt trước những hình ảnh Tổng thống Nga mình trần rong ruổi trên lưng ngựa trong thời gian rảnh rỗi, hay người đồng cấp Mỹ Barack Obama khiêu vũ điệu tango đầy bốc lửa. Hiện “cư dân mạng” lại tiếp tục dậy sóng trước bức ảnh Thủ tướng Canada Justin Trudeau phô diễn khả năng yoga.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau
Bức ảnh đặc biệt của Thủ tướng Canada Justin Trudeau
Những người dùng mạng xã hội đã ồ ạt chia sẻ bức ảnh mà ông Trudeau đăng tải lần đầu hồi năm 2013, khi vị lãnh đạo trẻ của xứ sở lá phong mới 44 tuổi và đang tập tư thế cân bằng trên cánh tay với độ khó cao hay trong yoga còn được gọi là “tư thế con công” (mayurasana).

Trong ảnh, Trudeau nở nụ cười tươi rói trong khi giữ cơ thể ở phương nằm ngang chỉ bằng lực cổ tay. Tờ CNN còn đùa rằng khoảnh khắc ấn tượng này thậm chí có thể khiến Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi - một người tập yoga nổi tiếng cũng phải thấy tự hào thay!

“Cha nào con nấy”, cựu Thủ tướng quá cố của Canada Pierre Elliott Trudeau cũng là một người yêu thích bộ môn yoga và còn có cả đai nâu judo. Đến thời Trudeau “con”, ông cũng luôn thể hiện khả năng thể dục thể thao của mình.

Những năm 1990, ông từng làm thầy dạy trượt tuyết. Một trong những học sinh cũ của đương kim Thủ tướng vẫn nhớ rằng Trudeau có sở thích ngâm thơ trên những cung đường trượt.
 
Sonalie Figueiras, từng theo học Trudeau năm 16 tuổi tại Whistler, British Columbia nói với hãng CNN: “Tôi còn nhớ như in chuyện thầy đọc thơ của Shakespeare trong khi dạy chúng tôi chuyển hướng”.

Bạn vẫn chưa tin vào khả năng thể thao của Thủ tướng Canada? Vậy hãy cũng dạo quanh 1 vòng trang Instagram của ông, nơi vị Thủ tướng trẻ thường ghi lại những điều nhỏ bé nhặt nhạnh trong cuộc sống của mình.
Trượt tuyết cùng những chú chó kéo xe ở Yellowknife. Ảnh: Instagram.
 Đưa cả gia đình đi chơi thuyền. Ảnh: Instagram.
Vui vẻ chơi bóng bầu dục
 Sẵn sàng lên võ đài Quyền anh. Ảnh: Instagram.

Nguồn: Báo Nghệ An
Bình luận
vtcnews.vn