Kỷ niệm 40 năm - 20 căn biệt thự Gamuda bán sạch trong 1 ngày

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 12/12/2016 07:17:00 +07:00

Vào Chủ nhật, ngày 11/12/2016, tại Nhà Câu lạc bộ, Khu đô thị Gamuda Gardens, Lễ Kỉ niệm 40 năm Thành lập Tập đoàn Gamuda đã diễn ra thành công tốt đẹp với hàng trăm lượt khách tham gia sự kiện.

Hơn 20 hợp đồng mua bán biệt thự tại Gamuda Gardens đã được kí kết trực tiếp, thể hiện độ “hot” của các sản phẩm nhà thấp tầng tại đây.

DSC_1153

 

Nhân dịp Kỉ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn, các khách hàng mua nhà biệt thự đã được trao tặng xe máy Piaggio Liberty đời mới tại sự kiện và tham gia bốc thăm nhiều phần quà may mắn, bao gồm 6 cây vàng 9999 và 1 iPhone 7 Plus.

Ngoài các chương trình bán hàng đa dạng và những phần quà hấp dẫn, người tham gia sự kiện còn được tận hưởng một ngày hội đầy ý nghĩa bên gia đình, với đầy đủ các hoạt động giải trí thú vị như tiết mục biểu diễn xiếc, trình diễn ảo thuật, hội chợ mua sắm & ẩm thực, trò chơi dân gian và âm nhạc đường phố.

Đồng thời, ngay trong buổi sáng cùng ngày, Lễ bàn giao chung cư đầu tiên của Gamuda Land tại Hà Nội, The ONE Residence, đã chính thức được tiến hành. Tại buổi lễ, các khách hàng đầu tiên kí hợp đồng mua căn hộ tại chung cư The ONE Residence đã được Chủ đầu tư bàn giao chìa khóa.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn