Kỷ luật, buộc thôi việc Phó giám đốc Sở Tư pháp Phú Yên

Thời sựThứ Ba, 15/10/2013 02:50:00 +07:00

Phó GĐ Sở tư pháp Phú Yên bị đề nghị kỷ luật vì cùng vợ vay mượn tiền của nhiều người không trả, khiến các đối tượng cho vay nhiều lần đến cơ quan gây rối.

Phó GĐ Sở tư pháp Phú Yên bị đề nghị kỷ luật vì cùng với vợ vay mượn tiền của nhiều người không trả, khiến các đối tượng cho vay nhiều lần đến cơ quan đòi nợ, gây rối.

Sáng 15/10, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên cho biết đã đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy khai trừ ra khỏi Đảng, buộc thôi việc, đồng thời chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra để xử lý theo pháp luật đối với ông Nguyễn Ngọc Bảo - phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh.
Ông Bảo bị đề nghị kỷ luật vì cùng với vợ vay mượn tiền của nhiều người nhưng không trả kéo dài dẫn đến các đối tượng cho vay nhiều lần đến nhà, đến cơ quan đòi nợ, có lần đánh ông Bảo gây mất an ninh trật tự.
Trong thời gian giữ chức vụ phó giám đốc Sở Nội vụ rồi chuyển sang Sở Tư pháp tỉnh, ông Bảo cùng với vợ, cháu ruột và một số người thân trong gia đình tổ chức thành đường dây khép kín chuyên nhận tiền chạy xin việc làm của nhiều người, gây bức xúc bất bình trong cán bộ, đảng viên và nhân dân suốt thời gian dài.
Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên cũng đã đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy xem xét, xử lý kỷ luật theo thẩm quyền đối với ông Nguyễn Thành Long, tỉnh ủy viên, phó trưởng ban phụ trách Ban Dân vận Tỉnh ủy (nguyên bí thư huyện ủy Đông Hòa) và ông Phạm Minh Chu, bí thư chi bộ Ban Thi đua khen thưởng, phó giám đốc Sở Nội vụ (nguyên phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Đông Hòa giai đoạn 2010-2012) do để xảy ra mất đoàn kết trong Thường trực huyện ủy Đông Hòa trước đó và có một số sai phạm khác.

Theo TTO

Bình luận
vtcnews.vn