Kỳ lạ nhà phát hành trả tiền để gamer... "chơi"

Thế giới gameThứ Hai, 26/09/2011 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Đón nhận thời khắc cập nhật lên phiên bản 1.0.2, Thiên Hạ cho mở cửa máy chủ với sự kiện gây shock :” Bạn chơi game, chúng tôi trả tiền".

(VTC News) - Đón nhận thời khắc cập nhật lên phiên bản 1.0.2, Thiên Hạ cho mở cửa máy chủ Quan Vũ Hiển Uy với sự kiện gây shock :” Bạn chơi game, chúng tôi trả tiền".

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết NPH Thiên Hạ sẽ trực tiếp chi ngay 1 khoản tương đương với 50% giá trị tài sản của bạn tại máy chủ cũ khi người chơi tham gia vào máy chủ Quan Vũ được khai mở lúc 10h sáng ngày 26/09/2011. Tại phiên bản lần này, ngoài việc cập nhật 14 ải Quan Vũ Hiển Uy, còn có chức năng trùng sinh danh tướng với điểm số sau khi trùng sinh vượt trội so với trước đó. Ở ải Quan Vũ, người chơi còn có cơ hội thu phục được Trương Phi, Tào Tháo, Tào Nhân…


Đối mặt với những thông tin này, người chơi Thiên Hạ rất mong chờ xem chất lượng của máy chủ Quan Vũ cũng như háo hức với việc hoàn trả lại chi phí trước đó của mình. Người chơi AnhTung6A10 thắc mắc:”Không bíết sáng nay Thiên Hạ có ra mắt Quan vũ đúng giờ không nhỉ? Sắp 10h rồi mà không thấy đâu. Hy vọng Todagame nạp luôn cho mình 50% chi phí luôn để còn chơi lại. Như vậy coi như là gần free toàn bộ chi phí rồi”

Những phần thưởng đắt giá tại Quan Vũ ải 

Tuy nhiên, lại có những ý kiến khác cho rằng làm như vậy sẽ gây mất cân bằng game khi đại gia vẫn sẽ là đại gia khi chuyển qua chơi ở máy chủ mới. “Lại cái trò ưu tiên đại gia rồi. Như này qua server mới đại gia vẫn là đại gia, như thế mình cày sao lại “ – holy_light_13 cho biết.

Người chơi máy chủ Quan Vũ sẽ gần như được miễn phí hoàn toàn… 

Tất nhiên những sự kiện khi mới ra mắt bao giờ cũng nhận được nhiều ý kiến khác nhau, nhưng hài lòng hay không sẽ còn tùy thuộc rất nhiều vào nỗ lực quản lý của NPH. Mặc dù Thiên Hạ không phải là một game mới, thế nhưng sức hút của nó là không thể chối cãi được, nên chắc hẳn Todagame sẽ phải rất cẩn thận khi điều hành trò chơi này để tránh gây bức xúc cho khách hàng của mình.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn