Kỳ lạ đám mây hình rồng phun lửa

Kinh tếThứ Sáu, 24/04/2015 07:12:00 +07:00

Bức ảnh ghi lại đám mây hình rồng phun lửa trên bầu trời ở Mỹ đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Bức ảnh ghi lại đám mây hình rồng phun lửa trên bầu trời ở Mỹ đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Nicolas Locatelli, 20 tuổi, đã chụp được  một đám mây có hình rồng phun lửa kỳ lạ trên bầu trời gần công viên Briones, bang California. Chàng sinh viên đến từ thành phố San Francisco cho biết cậu không chú ý tới hình thù của đám mây cho tới khi về nhà và kiểm tra máy ảnh.
Bức ảnh  mây hình rồng phun lửa đã gây sốt trên trang Reddit.
Bức ảnh mây hình rồng phun lửa đã gây sốt trên trang Reddit. 

“Khi nhìn thấy hình ảnh của đám mây kỳ lạ, tôi bắt đầu cảm thấy tò mò. Ánh nắng hoàng hôn chiếu màu đám mây hình đầu rồng khiến nó trông như lửa phun ra từ miệng con rồng. Bức ảnh được chụp trong một ngày nhiều gió, nên các đám mây di chuyển rất nhanh và tôi may mắn chụp được khoảnh khắc này”, Locatelli cho biết.
Bức ảnh được chụp vào thời điểm hoàng hôn trong một ngày gió mạnh.
Bức ảnh được chụp vào thời điểm hoàng hôn trong một ngày gió mạnh.  

Bức ảnh đã gây sốt trên trang Reddit sau khi những người bạn của Locatelli khuyên cậu đăng tải bức ảnh lên trang mạng xã hội này.

Clip: Hiện tượng mây tuyết kỳ quặc trên bầu trời Nga

quocte/2015/04/02/Video-hin-tng-my-tuyt-k-l-trn-bu-tri-Nga-1427992029.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Nguồn: RT


“Bức ảnh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên trang Reddit. Khi tôi hỏi những người bạn họ nhìn gì trong bức ảnh? Họ đều trả lời rằng đó là một con rồng đang phun lửa”, chàng sinh viên 20 tuổi tiết lộ.

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn