Ký kết tư vấn quản lý tòa nhà D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu

Kinh tếThứ Tư, 17/12/2014 09:26:00 +07:00

dịch vụ Tư vấn Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quản lý chung cư cao cấp Nhật Bản cho dự án chung cư cao cấp D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu

(VTC News) - Vào ngày 16/12/2014, tại trụ sở Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 17 Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ Tư vấn quản lý tòa nhà D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu giữa Tân Hoàng Minh Group và PMC Community (PMCC).

Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ liên quan đến việc cung cấp dịch vụ Tư vấn Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quản lý chung cư cao cấp Nhật Bản cho dự án chung cư cao cấp D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu và tiến tới là các dự án tiếp theo của Tân Hoàng Minh Group.
 

Theo đó, PMC Community sẽ trở thành đối tác cung cấp dịch vụ và kiểm soát chất lượng nhằm tối ưu hóa dịch vụ Quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đồng thời xây dựng quy trình quản lý và cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cho các căn hộ dịch vụ theo chất lượng Nhật Bản.

Được biết, PMC Community là liên doanh ba bên giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment, Công ty cổ phần KS Community và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC. Trong đó, Asia Business Investment (ABI) và KS Community (KS) đều là các doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại Nhật Bản, đã tư vấn, quản lý cho rất nhiều dự án bất động sản lớn.

Tại Việt Nam, PMC cũng đã khẳng định được vị thế với nhiều dự án bất động sản lớn không chỉ bởi sự chuyên nghiệp và tâm huyết mà còn tạo dựng nên những cộng đồng sống nhân văn thân thiện. PMC hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý cho nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Sky City, Dolphin Plaza, Cantavil Hoàn Cầu, Sunrise City, hay Tòa nhà Trung tâm Hành chính Đà Nẵng

Việc ký kết Biên bản ghi nhớ với PMCC thể hiện rõ nét định hướng phát triển bền vững các sản phẩm bất động sản cao cấp mà Tân Hoàng Minh Group đang hướng tới, đồng thời mang đến cho khách hàng một dịch vụ quản lý bất động sản theo tiêu chuẩn cao cấp của Nhật Bản.

Tọa lạc tại vị trí khu đất vàng trung tâm quận Đống Đa, ngay sát hồ Hoàng Cầu, chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được hưởng lợi rất lớn từ vị trí trung tâm và hạ tầng hoàn chỉnh trong khu vực. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, 308 căn hộ, dự án có nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi 4 mùa, phòng tập Gym, Spa, trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tòa tháp cơ hội trải nghiệm những giá trị sống đích thực và phong cách sống sang trọng, tiện nghi. Bên cạnh đó, với mức giá chỉ từ 35 triệu/m2, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu được đánh giá là có mức giá tốt nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực.

Tại buổi lễ ký kết, ông Trần Như Trung – Phó Tổng Giám Đốc Tân Hoàng Minh Group đã chia sẻ: “Sự kiện ký kết ngày hôm nay đã mở ra các cơ hội hợp tác mới để phát huy tối đa các lợi thế, khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên. Chúng tôi mong muốn tiếp cận quy trình, chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản trong quản lý các chung cư và cả văn hóa, phong cách làm việc kiểu Nhật Bản thông qua sự hợp tác này với PMC Community, từ đó tạo dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu Tân Hoàng Minh Group trong lĩnh vực bất động sản.”
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tân Hoàng Minh Group đang ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Tài chính – Bất động sản với khả năng tài chính vững mạnh, chiến lược đột phá, nỗ lực không ngừng để khẳng định uy tín và xây dựng một thương hiệu bất động sản danh giá hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh “ Đam mê và Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh Group xây dựng luôn hội tụ đầy đủ 5 yếu tố :

-    Vị trí đắc địa

-    Thiết kế, quy hoạch đồng bộ

-    Vật liệu và trang thiết bị cao cấp

-    Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu

-    Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp

Với các dự án tiêu biểu D’.Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên; D’. San Rafles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài; D’ Le Pont D’or – Hoàng Cầu; D’.Le Roi Soleil – Quảng An; D’.El Dorado- Phú Thượng… Tân Hoàng Minh Group đang từng bước mạnh mẽ xây dựng nên những công trình xứng đáng với tầm cỡ quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn