Ký kết hợp tác thông tin giữa VOV và UBND TP.HCM

Thời sựThứ Sáu, 26/08/2016 07:28:00 +07:00

Theo biên bản ký kết, UBND TP.HCM sẽ tạo điều kiện cho phóng viên VOV hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn đúng theo qui định pháp luật.

Chiều 25/8, tại TP HCM, UBND TP.HCM với Đài Tiếng nói Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp tác tuyên truyền.

Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy TTP.HCM Tất Thành Cang; Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cùng các phó chủ tịch. Về phía VOV có: Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ và lãnh đạo các ban, hệ và cơ quan thường trú.

VOV - tong giam doc

Lãnh đạo TP HCM trao huy hiệu cho Tổng giám đốc VOV 

Chương trình hợp tác nhằm tăng cường sự phối hợp thông tin giữa TP.HCM và Đài Tiếng nói Việt Nam trong việc tuyên truyền đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cộng đồng dân cư trên địa bàn TP.HCM thông qua các phương tiện truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam; đồng thời thông tin, quảng bá hình ảnh và giới thiệu thành tựu, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM với nhân dân trong cả nước, các nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước. 

Theo biên bản ký kết, UBND TP HCM sẽ tạo điều kiện cho phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn đúng theo qui định pháp luật.

VOV - ky ket hop tac TPHCM

 

Cung cấp thông tin cho Đài Tiếng nói Việt Nam về các lĩnh vực và các hoạt động trên địa bàn thành phố; đối với các vấn đề hoặc thông tin nhạy cảm xảy ra tại địa phương, thông báo kịp thời cho Đài và nêu rõ quan điểm chính thức và hướng xử lý của địa phương với vấn đề đó; các đài truyền hình và phát thanh của thành phố sẽ phối hợp chặt chẽ với Đài Tiếng nói Việt Nam để cung cấp thông tin thời sự kịp thời và mở rộng diện phủ sóng.

Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ xây dựng chuyên trang về TP.HCM, hỗ trợ Thành phố trong công tác thông tin, tuyên truyền đối nội và đối ngoại về tình hình phát triển kinh tế xã hội và các hoạt động khác của Thành phố. 

VOV - Nguyen Thanh Phong

 

Đẩy mạnh tăng cường giới thiệu các dự án nhằm xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch… Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí thống nhất trong việc thực hiện các đợt tuyên truyền về thành phố hoặc thông tin những sự kiện lớn diễn ra tại địa phương; cùng phối hợp tham gia phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc về TP.HCM…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM đánh giá cao những đóng góp của VOV trong việc tuyên truyền các hoạt động của Thành phố trong thời gian qua.

Nguyen Thanh Phong - chu tich UBND

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu ý kiến 

Thành phố quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ 10, giữ vững vị trí đầu tàu kinh tế của cả nước, phát triển toàn diện, trở thành trung tâm tài chính văn hóa, khoa học công nghệ của khu vực Đông Nam Á và mong nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Đài Tiếng nói Việt Nam. 

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP nói: Việc hợp tác có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần quan trọng trong công tác chỉ đạo điều hành thực hiện các nhiệm vụ mục tiêu phát triển của thành phố. Sau kí kết hôm nay chúng ta sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ những tháng cuối năm 2016 và trong thời gian tới.

Thành phố mong nhận được sự hỗ trợ đắc lực của báo chí, trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để cơ quan đại diện của Đài tại Thành phố hoạt động có hiệu quả.

VOV - ky ket hop tac UBND - TPHCM

 

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc VOV cho biết: 41 năm kể từ ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn đồng hành, phối hợp nhịp nhàng cùng TP.HCM; các vấn đề, sự kiện nổi bật của Thành phố trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng…. đã được Đài phản ánh một cách kịp thời, chính xác, đầy đủ, toàn diện trên sóng phát thanh, truyền hình, báo điện tử và báo in. 

Không chỉ tập trung cải tiến nội dung, thời gian qua, Đài Tiếng nói Việt Nam còn chú trọng nâng cao chất lượng sóng và phạm vi phủ sóng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành Đông Nam bộ, Tây Nam bộ.

VOV- Nguyen The Ky

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc VOV: Chương trình hôm nay sẽ được hiện thực hóa bằng tất cả các binh chủng của Đài Tiếng nói Việt Nam 

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nói: “Dù không ký kết, Đài vẫn làm khá tốt công tác tuyên truyền, nhất là về TP.HCM trong mấy chục năm qua. Với ký kết hôm nay, chúng ta càng thấy trách nhiệm nặng nề hơn. Tôi nghĩ cơ chế tuyên truyền này rất quan trọng và tôi hứa là chương trình hôm nay sẽ được hiện thực hóa bằng tất cả các binh chủng của Đài Tiếng nói Việt Nam”.

Nguồn: Hà Khánh/VOV-TP HCM
Bình luận
vtcnews.vn