Ký hợp đồng sơ bộ, James Rodriguez đặt một chân tới MU

Thể thaoThứ Ba, 16/05/2017 07:33:00 +07:00

NHM MU có thể bắt đầu ăn mừng khi ngôi sao người Columbia xem ra đã hướng tâm trí của mình về sân vận động Old Trafford và chuẩn bị những bước đầu tiên cho việc chuyển tới Anh Quốc thi đấu.

Theo EuroSports, James đã ký hợp đồng sơ bộ để chuyển sang thi đấu cho MU kể từ mùa giải 2017/2018. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng có lẽ sẽ thấp hơn con số 80 triệu Euro mà Real Madrid từng bỏ ra để chiêu mộ anh. 

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mùa giải năm nay, James không được thi đấu nhiều. Anh chỉ 12 trận tại La Liga nhưng cũng kịp ghi ghi 8 bàn và có 6 pha kiến tạo. Anh không thể cạnh tranh vị trí với bộ ba BBC trứ danh của đội chủ sân Bernabeu. 

Hinh anh

 James Rodriguez đang hướng tới MU. 

Trong trận đấu với Sevilla vừa qua, James cũng đã có những động thái chào tạm biệt các CĐV Real. Sau khi bị thay ra sân, James Rodriguez đã vỗ tay và hướng về bốn phía khán đài ở sân Bernabeu với khuôn mặt đầy cảm xúc.

Tuần trước, James Rodriguez và người đại diện Jorge Mendes đã tới gặp Chủ tịch Florentino Perez của Real, họ bày tỏ sự không hài lòng về những gì diễn ra ở sân Bernabeu với ngôi sao người Colombia. 

Video: Real Madrid 4-1 Sevilla

Vướng mắc duy nhất của thương vụ James Rodriguez chuyển sang thi đấu cho MU là việc chiếc áo số 10 của anh đã có chủ. Wayne Rooney đang là người nắm giữ. Dù phong độ đi xuống nhưng thủ quân của Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định rời đội bóng. 

Nếu có được James, chắc chắn Jose Mourinho có thể xoa tay mãn nguyện bởi lẽ ông đang thiếu mẫu cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến và thi đấu bùng nổ như cầu thủ người Columbia. Rất có thể những người như Jesse Lingard, Martial, Mata hay Mkhitaryan nếu không duy trì được phong độ sẽ mất chỗ. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn