Kỳ Hân thừa nhận đang mang bầu con trai với Mạc Hồng Quân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/10/2016 07:49:00 +07:00

Nữ diễn viên phim "Những ngọn nến trong đêm" lần đầu tiên chia sẻ chuyện mang bầu con trai đầu lòng với cầu thủ đội Than Quảng Ninh.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh mặc chiếc váy trắng khá rộng kèm chia sẻ: "Bà bầu đôi chân gầy gầy. Cái mặt mũm mĩm". Người đẹp quê Sóc Trăng dường như không bị lên cân quá nhiều. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận chuyện mang thai sau rất nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân nhiều lần vướng phải tin đồn đang chờ mong con đầu lòng. Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp khi đang đi khám tại một phòng sản khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, cầu thủ đội Than Quảng Ninh cho hay, anh đưa Kỳ Hân đi kiểm tra sức khỏe bình thường.

Untitled

 Kỳ Hân lần đầu thừa nhận đang mang bầu

Ngày 29/9, khi cùng đội tuyển Than Quảng Ninh lần đầu tiên giành cúp vô địch Quốc gia, Mạc Hồng Quân chia sẻ, anh dành chiến thắng này cho "cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp" (tên thật của Kỳ Hân).

Bên cạnh những lời chúc mừng, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng nhận phải không ít những bình luận gay gắt từ phía khán giả. Có nhiều người nhắc lại việc cầu thủ 22 tuổi thiếu trách nhiệm với Khoai Tây - cậu con trai chung của anh với hotgirl Linh Kute. Trước Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng có cuộc tình với nữ diễn viên phim "Nhật ký Vàng Anh". Tuy nhiên, khi Linh Kute mới mang bầu được vài tháng đầu, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Sau khi chia tay, Mạc Hồng Quân và Linh Kute đã có những tranh luận gay gắt. Hotgirl sinh năm 1990 quyết định làm mẹ đơn thân. Cô tự mình nuôi dạy con mà không cần tới sự trợ giúp của bạn trai cũ.

Trước những chỉ trích của một số khán giả về việc cũ của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân nhắn nhủ: "Thích thì chửi bố mẹ nó thôi nhé, trẻ con vô tội đừng có chửi rủa khổ thân nó, mà còn mang khẩu nghiệp vào mình".

14516435_1151967431537162

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đi ăn ngay sau chiến thắng của đội Than Quảng Ninh

14449071_1151967134870525

Gương mặt xinh đẹp của Kỳ Hân khi đang mang thai con đầu lòng

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi và về sống chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cầu thủ quê gốc Hải Dương chia sẻ, chuyện kết hôn sẽ được cả hai cân nhắc trong tương lai.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn