Kỳ Hân bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi làm 'PR rẻ tiền'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 10:40:00 +07:00

Kỳ Hân bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân vì tên tuổi bị êkip 'Điệp vụ chân dài' đem ra làm chiêu trò PR rẻ tiền. Kỳ Hân cho biết cuộc sống của cô bị xáo trộn

(VTC News) - Kỳ Hân bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân vì tên tuổi bị êkip 'Điệp vụ chân dài' đem ra làm chiêu trò PR rẻ tiền.

Sau scandal khoe phiếu tính tiền 90 triệu, Kỳ Hâncho chiến dịch PR của Điệp vụ chân dài với những thông tin phản cảm, ảnh hưởng đến tên tuổicủa cô.

Cụ thể, những lời nói của Kỳ Hân được đơn vị truyền thông của 'Điệp vụ chân dài' chia sẻ trên một trang tin với nội dung: 'Kỳ Hân vào vai Diễm, một cô nàng người mẫu có quá khứ ngoan hiền nhưng lại bị cám dỗ và dòng đời xô đẩy vào con đường bán dâm và 'cuộc chơi' của các đại gia.

Nhân vật Diễm của Kỳ Hân trong 'Điệp vụ chân dài' khá giống với công việc và hoàn cảnh của cô ngoài đời. Là vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhưng cũng chính nhân vật này đã mang đến cho Kỳ Hân không ít rắc rối và phiền muộn'.

Video Ngọc Trinh trong 'Đêm hội chân dài 7':
kỳ hân

Sau bài đăng này, Kỳ Hân bày tỏ những bức xúc trên trang cá nhân về chiêu PR rẻ tiền của đoàn làm phim:


'Cách PR rẻ tiền ngu si tôi không cần.

Tôi nói một lần nữa, những bài thông cáo báo chí có liên quan đến tôi thì gửi qua cho tôi duyệt trước, cái gì đâu thông tin đưa lên mà tôi không biết một cái gì...

Đừng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, tôi không cần nổi tiếng theo cái cách rẻ tiền này.

(Kỳ Hân vào vai Diễm, một cô nàng có quá khứ ngoan hiền nhưng lại bị cám dỗ và dòng đời xô đẩy vào con đường bán dâm và "cuộc chơi" của các đại gia.

Nhân vật Diễm của Kỳ Hân trong 'Điệp vụ chân dài' khá giống công việc và hoàn cảnh của cô ngoài đời.)

Viết như vậy mà cũng được ư?

Một bài PR rẻ tiền phá tan cuộc sông yên ổn bình dị của tôi. Người ta nhìn vào sẽ nói gia đình tôi ra gì, sẽ nhìn với ánh mắt nào vào công ty của tôi, và người yêu tôi sẽ như thế nào hả?

Nếu tôi là một cô gái như vậy thì đúng là nhân vật đáng bị xã hội coi thường rồi.'
kỳ hân 2
kỳ hân 4
Cô cũng cho biết thêm người phụ trách truyền thông của 'Điệp vụ chân dài' đã khoá trang cá nhân.

Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, 'cha đẻ' của 'Điệp vụ chân dài' cũng cho rằng đây là một bài viết sai để lại hậu quả nặng nề.

Giám đốc công ty quản lý của Kỳ Hân - Vũ Khắc Tiệp cũng cho rằng đây là một chiêu PR kém tỉnh táo.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn