Kỳ Duyên trách Tuấn Ngọc hát ca khúc dễ gây ly dị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/09/2016 13:14:00 +07:00

Trong "Đêm tình nhân 3", Tuấn Ngọc và Thanh Hà song ca bài "Lời yêu thương", đây là ca khúc từng được vang lên trong lễ cưới của Kỳ Duyên và Trịnh Hội để rồi ngay sau đó, cô và nhiều người khác phải lần lượt chia tay bạn đời.

IMG_9903

Liveconcert "Đêm tình nhân 3" vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nôi tối 17/9. Đêm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Bằng Kiều, Quang Lê, Lam Anh,  Tóc Tiên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

IMG_9954

Trong "Đêm tình nhân 3", Thanh Hà và Tuấn Ngọc song ca "Lời yêu thương" - một sáng tác của Đức Huy. Đây là lần thứ 2 họ cùng hát live trên sân khấu. Thanh Hà cho biết, khi hát cùng Tuấn Ngọc, cô luôn nhìn anh đắm đuối còn anh thì lại luôn gãi đầu nhìn đi chỗ khác. 

IMG_9927

Khi Thanh Hà - Tuấn Ngọc hoàn thành phần trình diễn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ra sân khấu và trách móc tại sao hai ca sĩ lại hát bài này. Theo Kỳ Duyên, đây là ca khúc xui xẻo nhất vì trong đám cưới của cô ở biển với Trịnh Hội, Bằng Kiều, Thanh Hà và nhiều người khác cùng hát ca khúc này. Sau đó lần lượt cô, Bằng Kiều rồi tới Thanh Hà phải ly dị. Khi gặp nhạc sĩ Đức Huy, cô trách thì vị nhạc sĩ đã tiết lộ: ông mới là người đầu tiên đứt gánh giữa đường. Tuy nhiên Tuấn Ngọc đã trấn an rằng, ở tuổi của anh không ai còn muốn ly hôn nữa

Video Tuấn Ngọc - Thanh Hà song ca:

IMG_9798

Quang Lê song ca cùng Lam Anh. Nam ca sĩ gốc Huế luôn coi bạn diễn là người phụ nữ lý tưởng

IMG_9843

Trong lúc giao lưu với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và khán giả, Quang Lê nói vui: Ngoài đời, anh trông gầy hơn lúc lên sân khấu. Nam ca si cũng nói vui, anh thuộc dạng người "mập dễ thương".

IMG_9783

 

IMG_9751

Lam Anh nồng nàn khi hát solo trên sân khấu. Cô được MC Kỳ Duyên nhận xét là giọng hát ngày càng da diết

IMG_9694

Tóc Tiên làm bùng nổ sân khấu với "Big girl don't cry" và "Tell my why"

IMG_9273

Bằng Kiều và Quang Lê lần đầu tiên song ca "Về đâu mái tóc người thương"

IMG_9278

Hai giọng ca thuộc hai dòng nhạc khác nhau kết hợp ăn ý trên sân khấu

IMG_0218

Bằng Kiều song ca cùng Lệ Quyên - người mà anh coi là "tri kỷ trong âm nhạc"

IMG_0219

Cặp đôi song ca liên khúc "Như đã dấu yêu - Lâu đài tình ái".

IMG_0268

 Cũng trong đêm nhạc, Bằng Kiều đấu giá bức tranh được 50 triệu. Toàn bố số tiền này được nam ca sĩ dùng cho hoạt động từ thiện

IMG_0292

 "Đêm tình nhân 3" là đêm nhạc do Bằng Kiều và ê-kíp sản xuất. Một tuần trước khi đêm nhạc diễn ra, toàn bộ số vé tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã được bán hết.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn